Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Bộ phận sinh dục nổi những mụn nhỏ như trứng cá có sao không

Hỏi: chào chuyên gia cháu năm nay 28 tuổi, từ khá nhiều năm rồi, da bìu có mụn nhỏ như trứng cá, khi bóp ra nhân như trứng cá ở mặt. tuy vậy, bây giờ, cháu cảm thấy chúng xuất hiện rất nhiều hơn.

Mọi sinh hoạt đối tác chồng đều bình thường, người tình không bị lan truyền. tôi xin hỏi đó là bệnh tật gì? Có nguy hiểm không? cháu muốn chữa cho khỏi hẳn thì uống thuốc gì với chữa ở đâu?

(T.N.P – Hà Nội)

Trả lời:

Đây là một loại bệnh lý sang thương lành tính, do tuyến nang lông cùng bã sinh sôi quá mức, xuất ra nhiều chất nhờn.

Để phòng ngừa tình trạng khó chịu này, bạn nên lời khuyên khá nhiều hơn quay lại việc làm sạch vùng sinh dục mỗi ngày, phải đảm bảo khu vực này luôn được hoàn toàn sạch sẽ. có thể rửa kỹ càng bằng xà phòng trung tính. Trong tình huống bị sưng do mụn thì việc chườm lạnh bằng gói nước đá sẽ giúp ích cho bệnh nhân rất nhiều.



người bệnh kiêng chích hoặc cố gắng nặn mụn vì điều này có thể làm cho mụn bị truyền nhiễm sang những phần khác của da. Nếu một số u nang này có đường kính từ 0,5 đến 1 cm thì bệnh nhân nên đến những địa điểm y tế để phẫu thuật.

cho nên, người bệnh đã hiểu rõ về tình trạng nổi mụn ở dương vật rồi chứ? Chúng tôi khuyên bạn tốt nhất bệnh nhân nên đến cơ sở chuyên khoa để một vớii bác sĩ xét nghiệm cùng thăm khám, giúp người bệnh nhận biết nguyên nhân chuẩn xác với điều trị bệnh tật có hiệu quả.

Nếu người bệnh chưa biết nên khám nam khoa ở đâu tốt có thể trở lại phòng khám đa khoa Bảo Anh - một trong một số trung tâm kiểm tra chữa bệnh nam khoa chất lượng ở Hà Nội hiện nay, chuyên gia của phòng khám sẽ chẩn đoán cùng tư vấn cách điều trịhợp lý nhất cho bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét