Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Bị ngứa dương vật nguyên nhân do đâu và cách xử lý

Bị ngứa dương vật là bệnh mà rất nhiều nam giới mắc phải , Tuy nhiên việc tìm hiểu nguyên nhân thì lại không được giới chú ý, vậy nên có nhiều nam giới đã chữa khỏi bệnh và lại mắc lại mà không biết do đâu? Dưới đây là nguyên nhân khiến nam giới bị ngứa dương vật?
Ngứa dương vật là do nguyên nhân nào?

  Các quý ông sẽ thấy ngứa ngáy “cậu bé” khi dị ứng với hóa chất có trong bao cao su, xà phòng, sữa tắm, dung dịch vệ sinh vùng kín,…Với nguyên nhân này, cánh mày râu có thể khắc phục đơn giản bằng cách ngưng sử dụng các sản phẩm gây dị ứng, vệ sinh vùng kín bằng nước sạch vài ngày là khỏi.

http://dieutribenhlau.info/ngua-o-vung-kin-phai-lam-sao/

Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng đơn giản như vậy! Ngứa ngáy vùng kín và ngứa dương vật còn do nhiều bệnh lý sau đây gây nên:

  ✔ Bệnh ngoài da: Viêm nang lông, nấm da, hắc lào,…Những bệnh ngoài da này thường xuất hiện do vấn đề vệ sinh không được đảm bảo, vùng kín thường xuyên ẩm ướt. Những căn bệnh ngoài da không chỉ gây ngứa mà còn khiến dương vật nổi mụn lấm tấm, có các nốt loét hình tròn có viền đỏ, chân lông viêm tấy,…

  ✔ Rận mu: Rận mu là ký sinh trùng thích sống ở những nơi nhiều lông như mu, lông mày, lông mi,…Rận sẽ lây khi quan hệ với người có loại ký sinh trùng này, hoặc do lười vệ sinh, dùng chung quần lót và vật dụng cá nhân với người bị rận mu. Khi rận mu cắn và hút máu sẽ rất ngứa ngáy khó chịu, chỗ bị cắn tạo thành ghẻ nhìn mất thẩm mỹ.
http://dieutribenhlau.info/nhung-benh-vung-kin-cua-nam-gioi-hay-gap-nhat/


  ✔ Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu viêm ngứa do biến chứng từ dài hẹp bao quy đầu, do lười vệ sinh, lạm dụng thủ dâm,…Viêm bao quy đầu làm nam giới ngứa ngáy bao quy đầu và dương vật, dương vật có các đốm mụn li ti, vùng kín viêm loét và chảy dịch ở lỗ sáo.

  ✔ Sùi mào gà: Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến ở cả nam và nữ. Các nốt sùi có hình dạng như hoa mào gà, đầu nhọn, nhô cao và có chân. Các nốt sùi ban đầu không ngứa, nhưng để lâu không chữa trị hoặc gãi ra sẽ làm viêm loét, ngứa rát.

  ✔ Mụn rộp sinh dục: Đây cũng là bệnh xã hội chủ yếu lây qua con đường tình dục. Nếu mắc bệnh, dương vật và vùng kín nam giới sẽ có các đám mụn nước, nếu mụn vỡ ra gây ngứa ngáy, đau rát và nhiễm trùng.

  ✔ Bệnh lậu: Khi mắc bệnh lậu, nam giới sẽ thấy ngứa rát đầu dương vật, sáng sớm ngủ dậy thường thấy lỗ sáo đọng mủ, niêm mạc ở lỗ sáo sưng to, bỏng rát, chảy dịch mủ màu vàng xanh,….

Ngứa dương vật là do nguyên nhân nào?

  Trên đây là các căn bệnh phổ biến gây ra tình trạng ngứa ngáy dương vật và vùng kín. Nếu mắc một trong các bệnh này, cánh mày râu không chỉ đơn thuần bị ngứa ngáy vùng kín khó chịu mà còn có nguy cơ rất cao mắc các bệnh nam khoa khác (viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt),…Lúc này, sức khỏe và khả năng sinh sản đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng
Cách chữa trị ngứa dương vật nam giới hiệu quả nhất

  Khi bị ngứa dương vật kéo dài vài ngày, kèm theo đó là các dấu hiệu viêm loét, nổi mụn, sưng đỏ,…thì cánh mày râu cần đi khám ngay! Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm chẩn đoán và đưa ra kết quả, sau đó mới điều trị hiệu quả được.

  Các trường hợp nam giới bị ngứa dương vật và tự ý mua thuốc bôi, thuốc uống điều trị sẽ không an toàn, không khỏi bệnh triệt để hoặc nghiêm trọng hơn là khiến cơn ngứa dương vật tăng lên, gây lở loét bội nhiễm. Muốn bệnh mau khỏi, cách tốt nhất là đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.


Điều trị nội khoa bằng thuốc với các trường hợp bệnh ngoài da, nấm ngứa và viêm nhiễm bao quy đầu mức độ nhẹ. Tùy vào mức độ viêm nhiễm mà bác sĩ sẽ kê liều kháng sinh, kháng viêm và kết hợp cùng với thuốc Đông y để tăng cường hiệu quả điều trị.

Những nam giới chưa cắt bao quy đầu dài hẹp sẽ được tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này rất an toàn và nhanh chóng, được các bác sĩ đánh giá cao.
http://dieutribenhlau.info/phac-do-dieu-tri-benh-lau-man-tinh/


Với những bệnh xã hội sẽ điều trị phức tạp hơn vì bệnh này mang tính chất nghiêm trọng. Bệnh lậu được hỗ trợ điều trị bằng công nghệ DHA, sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA-PDT và bệnh mụn rộp sinh dục hỗ trợ điều trị bằng liệu pháp cân bằng hệ miễn dịch.

Cách chữa trị ngứa dương vật nam giới hiệu quả nhất

  Song song với quá trình điều trị, cánh mày râu cũng nên chú ý cách tự chăm sóc tại nhà để bệnh mau khỏi, đồng thời hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát:

  ➮ Vệ sinh vùng kín mỗi ngày 2-3 lần bằng nước ấm, lau khô và mặc quần lót sạch.

  ➮ Thời gian điều trị cần kiêng quan hệ để tránh lây bệnh cho bạn tình. Khi khỏi bệnh, nếu có quan hệ tình dục thì hãy quan hệ an toàn (sử dụng bao cao su) và chung thủy với một người.

  ➮ Tránh sử dụng các chất kích thích và hạn chế các thực phẩm dễ kích ứng gây viêm như bánh kẹo ngọt, món ăn cay nóng, món nhiều dầu mỡ,…

  ➮ Nên giữ tâm trạng thoải mái, nhất là trước những lần lâm trận để cuộc ái ân trọn vẹn hơn. Nhớ là vệ sinh vùng kín, vệ sinh cơ quan sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục.

  ➮ Rèn luyện sức khỏe bằng các môn thể thao vừa sức.
hãy chú vệ sinh vùng kín sạch sẽ và không sử dụng đồ chung để có thể an toàn không bị bệnh ngứa dương vật nữa nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét