Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Rãnh dương vật nổi mụn trắng li ti là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Hỏi: tôi 25 tuổi, 2 hôm trước em phát hiện rãnh câu nhỏ nổi 2 hàng mụn trắng nhỏ li ti, không đau, cào không chảy máu, cháu không biết đó là bệnh tật gì. tôi nghe rất nhiều người nói đó là chứng bệnh mào gà nên lo quá (cháu với người yêu có giao hợp với nhau rồi). Mong BS tư vấn giúp tôi.

lời giải đáp: Cảm ơn bệnh nhân đã tin tưởng với gửi vấn đề đối với chúng cháu qua chuyên mục hỏi đáp khả năng. Dưới đây bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp người bệnh Trả lời câu hỏi trên.

Rãnh câu nhỏ nổi mụn trắng li ti là chứng bệnh gì

thắc mắc của bệnh nhân là một trong những thắc mắc được rất nhiều người bệnh trẻ lời khuyên với đã gửi trở lại . với một vớii biểu hiện bạn vừa mô tả thì đó là sẩn ngọc quy đầu.

Sẩn ngọc bộ phận sinh dục (hay chuỗi hạt ngọc câu nhỏ) là một vớii sẩn nhỏ hình vòm hoặc hình chỉ ở rãnh dương vật, dễ nhầm với bệnh lây lây bệnh qua đường tình dục (sùi mào gà ).




Nên xem: Bị mụn ở dương vật
chứng bệnh thường gặp ở lứa tuổi 20-30. nguồn gốc gây ra bệnh tật chưa được giải thích rõ, nhưng phổ biến ở người chưa cắt bao bộ phận sinh dục.

chứng bệnh hay xuất hiện ở vùng rãnh quy đầu những hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu hoặc sẩn màu thịt, nhỏ, hình vòm tới hình chỉ, không đau, không ngứa, có thể tồn tại suốt đời song thường thuyên giảm theo tuổi.

Chúng hoàn toàn vô hại, không đe dọa đến chức năng cũng như sinh hoạt tình dục phải không phải điều trị gì.

tuy thế, người bệnh đã giao hợp rồi thì nên lời khuyên quay lại những chứng bệnh truyền lan truyền qua đường tình dục, nếu có tiết dịch bất thường ở quy đầu bởi đây là dấu hiệu của những chứng bệnh nguy cơ. Do đó, tốt nhất, bệnh nhân phải sớm đến phòng khám nam khoa chuyên khoa để được thăm khám với điều trị bệnh tật có hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét