Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Sau khi phá thai phát hiện thấy mình bị viêm âm đạo


Không ai trong chúng ta muốn hủy hoại đi giọt máu của mình, nhưng vì những lý do bắt buộc khiến họ phải đi phá thai, nhưng việc sau khi phá thai lại bị viêm âm đạo thì những bà mẹ trẻ cần phải quan tâm nhiều.
Tại sao bị viêm âm đạo sau khi phá thai?http://muncocsinhduc.net/cach-dieu-tri-mun-coc-sinh-duc-hien-nay-la-gi.html


Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm vùng kín, nguyên nhân gây nên bệnh có thể là do bị nhiễm khuẩn, nhiễm trùng roi hoặc là do bị nấm. Sở dĩ các chị em thường xuyên bị viêm âm đạo sau khi phá thai đó là vì:

- Do sau khi phá thai không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ: Dù là phá thai bằng thuốc hay phá thai bằng thủ thuật nạo hút thì sau đó, người phụ nữ thường bị ra máu ở âm đạo. Thời gian ra máu ít hay nhiều tùy thuộc vào mỗi người khác nhau. Nhưng điều dễ thấy là môi trường âm đạo ẩm ướt cùng với sự chảy máu trong thời gian dài sẽ là điều kiện thích hợp cho vi khuẩn xâm nhập vào phát triển. Trong thời gian này, nếu việc vệ sinh vùng kín không được đảm bảo sạch sẽ thì vi khuẩn sẽ có thời gian trú ngụ lâu ở bên trong và gây viêm nhiễm. 



Phá thai không an toàn là nguyên nhân gây ra bệnh viêm âm đạo

- Do trong quá trình làm thủ thuật nạo phá thai bị nhiễm trùng : Đối với những trường hợp nạo hút thai, nếu các quy trình nạo hút không đảm bảo vô trùng thì sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng trong khi phẫu thuật và gây ra các tình trạng viêm nhiễm sau đó. Các dụng cụ nạo hút trước khi đi vào lòng tử cung của người phụ nữ, nó cần phải đi qua phần âm đạo của người này. Khi âm đạo bị nhiễm khuẩn, nó sẽ dễ dàng bị viêm nhiễm. 

- Sau phá thai, cơ thể thường rất suy yếu, hệ miễn dịch cơ thể thường rất kém, vậy nên, đó chính là điều kiện thuận lợi để cho các vi  khuẩn, nấm gây bệnh phát triển. Vì thế, phần lớn các chị em sau khi phá thai, không riêng phá thai bằng thuốc mà nạo hút thai cũng thường rất dễ bị viêm nhiễm âm đạo hay viêm nhiễm phụ khoa khác.

- Quan hệ tình dục sớm, nếu sau phá thai, bạn quan hệ tình dục ngay thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn bị viêm âm đạo sau phá thai bằng thuốc nhé.http://muncocsinhduc.net/49.html Bởi lúc đó, môi trường âm đạo chưa ổn định lại nên nếu bạn quan hệ tình dục vào trong thời gian đó thì nguy cơ bị viêm nhiễm âm đạo là rất cao.



Ngoài ra, các thao tác nạo hút thai cũng có thể gây ra sự tổn thương xây xước ở âm đạo của thai phụ. Với những tổn thương này, âm đạo sẽ không thể tránh khỏi bị viêm khi có các tác nhân xấu tác động vào. 

Điều đáng nói là không phải mọi ca nạo phá thai đều đảm bảo an toàn cho người phụ nữ. Do vậy, sau khi phá thai bị viêm âm đạo là tình trạng có thể xảy ra với bất cứ người nào nếu họ ở trong những trường hợp phá thai thiếu an toàn đó. 

Theo các chuyên gia của phòng khám đa khoa Khương Trung, để hạn chế bị viêm âm đạo sau khi phá thai, chị em phụ nữ luôn phải chú ý giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thay băng vệ sinh thường xuyên cho đến khi hết ra máu. Nếu có dấu hiệu bị viêm âm đạo, bạn cần đi khám ngay, không để bệnh kéo dài gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bạn.

Điều trị viêm âm đạo do phá thai như thế nào?


Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Khương Trung để điều trị viêm âm đạo do phá thai, trước tiên các bác sĩ sẽ thăm khám và làm các xét ngiệm liên quan thì sẽ đưa ra cho người bệnh một phương pháp điều trị phù hợp nhất. Bên cạnh sự hỗ trợ điều trị của bác sĩ chị em cũng nên có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để làm tăng hiệu quả chữa bệnh.

Việc sử dụng các phương pháp điều trị truyền thường mất rất nhiều thời gian và khả năng chữa bệnh hiệu quả thấp. Khi bị viêm âm đạo nếu như chị em muốn điều trị một cách nhanh chóng, hiệu quả tốt và hạn chế được nguy cơ tái phát của bệnh thì nên chọn kỹ thuật kỹ thuật không xâm lấn Ozone tinh khiết MUL.



Liệu pháp Ozone là công nghệ của Ý hoạt động dựa theo những đặc điểm của sinh lý nữ và cấu tạo của các tác nhân gây bệnh, tiến hành qua 5 bước: sục rửa – xông hơi – chiếu xạ - siêu dẫn- làm ấm. Qua đó tiêu diệt hiệu quả mầm mống gây bệnh, loại bỏ các tế bào hoại tử và các độc tố, phục hồi lại tổ chức bị viêm nhiễm, nâng cao sức đề kháng cơ thể, nhanh chóng tiêu viêm, đồng thời bài trừ các độc tố gây viêm nhiễm trong cơ thể, điều trị viêm âm đạo hiệu quả, tránh nguy cơ biến chứng.

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Khương Trungcũnghttp://muncocsinhduc.net/mun-coc-sinh-duc-se-lay-lan-rat-nhanh.html đang áp dụng công nghệ tiên tiến này vào điều trị cho những chị em mắc bệnh viêm âm đạo do phá thai và đã điều trị có hiệu quả cho nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước. Không chỉ có phương pháp chữa bệnh tốt mà phòng khám còn có đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp. Cùng với đó là đội ngũ y tá luôn tận tình chăm sóc và hết lòng vì người bệnh.
Các bạn cần lưu thật kỹ trước khi phá thai nhé bởi những việc làm như vậy đôi khi rất nguy hại đến sức khỏe của chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét