Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

5 điều bạn nên biết về vùng kín phụ nữ

Bạn có biết nhiều về vùng kín của chính mình không? Nếu không biết thì bạn hãy tham khảo những điều sau đây để biết về vùng kín phụ nữ nhé!
Không có tiêu chuẩn nào cho “vùng chữ V” hoàn hảo
Âm đạo của mỗi phụ nữ là khác nhau. Không có quy định nào về kích thước, hình dáng hay màu sắc nào là lý tưởng và không lý tưởng. Âm hộ và âm đạo cũng như mũi, đùi, mông, ngực,… là bộ phận của cơ thể con người và khác nhau ở mỗi cá nhân.
Không cần labiaplasty nếu không đau
Labiaplasty là phẫu thuật làm giảm hoặc thay đổi hình dáng các môi nhỏ, môi lớn. Tuy vậy, theo bác sĩ Ismail, không có chiều dài nào cho môi lớn, môi nhỏ được gọi là đẹp. Miễn sao khu vực này được sạch sẽ, khỏe mạnh và thoải mái cho phụ nữ, thì đó là quá tốt.
Phụ nữ chỉ nên chọn labiaplasty nếu môi âm hộ dài can thiệp vào việc chọn quần áo hoặc họ cảm thấy khó chịu, đau trong khi quan hệ tình dục thì mới cần phẫu thuật làm giảm môi âm hộ.
Âm đạo thay đổi theo tuổi
Trong suốt cuộc đời của phụ nữ, cơ thể sẽ trải nghiệm những thay đổi sinh lý và hoóc môn khác nhau, chẳng hạn như mang thai, sinh đẻ, thời kỳ mãn kinh và âm đạo và âm hộ tự nhiên sẽ thay đổi. Đây là trạng thái tự nhiên của cơ thể, nhưng phụ nữ có thể cải thiện vùng âm đạo bằng cách can thiệp thẩm mỹ phụ khoa nếu nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

Đừng so sánh bạn với phụ nữ khác
Nhiều năm nghiên cứu về phụ nữ ở các quốc gia trên thế giới, ông Ismail cho biết âm đạo mỗi người mỗi khác nhau. Tuy nhiên, có một số biến thể về hình dạng của âm hộ và âm đạo liên quan đến dân tộc rất rõ ràng. Vì vậy, không công bằng cho phụ nữ khi so sánh âm đạo phụ nữ của nước này khác nước khác.
Nếu “vùng chữ V” sạch sẽ và khỏe mạnh, đó là “vùng chữ V” hoàn hảo
Với 25 năm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa, ông Ismail cho rằng âm đạo của mỗi phụ nữ khác nhau từ mỗi cá nhân, dân tộc. Không hình dạng, kích thước, màu sắc nào hoàn hảo hay không hoàn hảo. Nếu âm đạo sạch sẽ và khỏe mạnh, đó là thứ phụ nữ nên cảm thấy tự tin về bản thân và âm đạo.
Với những chia sẻ như trên có thể sẽ khiến cho vùng kín của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất, Hãy nhớ đến chúng và luôn bảo vệ chúng cho tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét