Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Bị viêm âm đạo khi chưa một lần quan hệ tình dục

Nhiều bạn gái đặt ra thắc mắc tại sao họ chưa có quan hệ tình dục mà đã phải gánh chịu bệnh viêm âm đạo, cùng chia sẻ lời giải đáp trên nhé!

Tại sao bị viêm âm đạo khi chưa quan hệ tình dục?

Viêm âm đạo khi chưa quan hệ không phải trường hợp hiếm gặp, chị em thường rất lo lắng, băn khoăn, không hiểu tại sao lại mắc bệnh viêm âm đạo, bởi thông thường căn bệnh này chỉ xuất hiện ở những người đã có gia đình.


Nữ giới chưa quan hệ tình dục vẫn có thể bị viêm âm đạo
Các bác sĩ Phòng khám đa khoa khương trung cho biết, đa phần chị em đến khám và điều trị viêm âm đạo là đã từng quan hệ tình dục nhưng thực tế cũng không ít trường hợp chưa từng quan hệ nhưng cũng bị viêm nhiễm, điều này là bình thường do chị em chủ quan trong sinh hoạt hàng ngày:

Thứ nhất, từ việc vệ sinh vùng kín không sạch, vi khuẩn bên ngoài dễ dàng xâm nhập vào âm đạo và gây viêm. Nấm men candida, trùng roi, chlamydia… đó là những tác nhân gây viêm chủ yếu. Khi bị vi khuẩn tấn công, vùng âm đạo thường bị sưng tấy, đỏ ứng và đau rát. Triệu chứng ngứa âm đạo và khí hư chuyển màu vàng xanh, nâu hoặc vón cục màu trắng đục… đó cũng là biểu hiện thường gặp khi bị viêm âm đạo.


Thứ hai, viêm âm đạo ở những người chưa quan hệ cũng có thể bắt nguồn bởi cách vệ sinh chưa đúng, chị em thụt rửa quá sâu vào bên trong âm đạo.http://muncocsinhduc.net/mun-coc-sinh-duc-va-sui-mao-ga.htmlMôi trường PH trong âm đạo bị mất cân bằng, lợi khuẩn mất đi, âm đạo bị khô rát nên cũng có thể dẫn đến viêm nhiễm.

Thứ ba, bị viêm âm đạo khi chưa quan hệ cũng là do yếu tố cấu tạo cơ quan sinh dục nữ là cấu tạo hở, âm đạo hở ra ngoài và lại liền kề với niệu đạo và hậu môn. So với nam giới thì nữ giới tuổi trưởng thành dễ bị viêm âm đạo nhất.

Phòng tránh và điều trị viêm âm đạo khi chưa quan hệ như thế nào?

Biện pháp phòng tránh

Bạn nữ tuổi trưởng thành có thể tránh được tình trạng viêm âm đạo khi chưa quan hệ nếu chú ý chăm sóc và bảo vệ vùng kín hàng ngày. Vì vậy, chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

- Vệ sinh vùng kín đúng cách, hàng ngày, dùng dung dịch vệ sinh phù hợp.

- Sau đại tiện, lau từ trước ra sau để tránh vi khuẩn đi vào âm đạo.



- Thăm khám phụ khoa định kỳ, ít nhất 2 lần/ năm.

- Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, ăn nhiều rau quả, sữa chua, tránh những thực phẩm cay nóng.

- Có chế độ sinh hoạt đều đặn, không thức khuya.

Phương pháp điều trị

Để điều trị bệnh hiệu quả tốt, ít tái phát và an toàn thì bạn cần sáng suốt lựa chọn đúng phương pháp điều trị bởi nếu chữa sai cách vừa gây tốn kém tiền của mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Phòng khám đa khoa Khương trung giới thiệu đến chị em phương pháp điều trị viêm âm đạo thế hệ mới đang được phòng khám áp dụng thành công để điều trị viêm âm đạo, đó chính là liệu pháp Ozone công nghệ của Ý.

Phương pháp được thực hiện khi đưa một ống dẫn khí đặc chế, thông qua lỗ kim âm đạo ở các vị trí khác nhau có cài đặt giờ và định vị rõ ràng trên màn hình máy tính vào đúng niêm mạc có vi khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả tốt. Bên cạnh đó,http://muncocsinhduc.net/cach-dieu-tri-mun-coc-sinh-duc.html ozone tiêu diệt vi khuẩn nhưng không làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của hệ tuần hoàn máu hơn nữa còn hỗ trợ kích thích tế bào khác khỏe mạnh va phục hồi vùng bị bệnh, sớm mang lại hiệu quả như mong muốn. 



Đặc biệt khi chữa bệnh tại phòng khám khương trung bạn sẽ được thực hiện trong phòng thủ thuật vô khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế nên không xảy ra nhiễm trùng. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên rất am hiểu và thực hiện thành thục các kỹ thuật điều trị, an toàn cho chị em. Vì vậy đây là địa chỉ lý tưởng mà bạn nên lựa chọn.
Chúng ta hãy nhanh chóng đi chữa bệnh viêm âm đạo nhé các bạn, bởi nếu không chữa trị sớm thì bệnh có thể ảnh hưởng rất nặng nề đến việc mang thai và có con đó nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét