Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Đi tiểu buốt sau làm tình có nguy hạigì không

Trong cuộc sống tình dục bệnh nhân không thể đảm bảo rằng sẽ luôn mỹ mãn, thời gian, bệnh tật sẽ khiến đôi lúc người bệnh gặp phải những tình trạng có chịu, gây nên nguy hạiquay lại uy tín đời sống tìn dục. cảm thấy lúc này là làm cho sao để rất có thể loại bỏ được những triệu chứng đó. Một trong số một số tình trạng dễ gặp đó là đái buốt sau làm tình.

nguyên nhân đi tieu buot sau quan he

Có khá nhiều yếu tố gây tình trạng đi tiểu buốt, tiểu rắt, , trong đó rất có thể kể quay lại những nguyên nhân thường gặp như: viêm niệu đạo, nhiễm trùng bàng quang, viêm tuyến tiền liệt...




Quay quay lại cùng trường hợp của người bệnh. người bệnh đi đái ngay sau khi sinh hoạt tình dục thì rất có thể gây ra tổn thương ở tuyến tiền liệt. lý do là do ngay sau khi giao hợp thì lượng máu ở dương vật vẫn chưa kịp phân tán, sư co giãn của một số cơ thắt với cơ đẩy trên đường tiết niệu chưa mất đi. một vớii nguồn gốc trên cộng với đường niệu đạo của nam giới tương đối dài cùng cong sẽ gây nguy hạidòng tiểu gây tiểu bí. Điều này khiến áp lực trong đường đái tăng cao, vi trùng với một vớii chất cặn bã trào ngược gây ra nhiễm trùng nhiễm đường tiết niệu. trường hợp của người bệnh, bệnh nhân đã bị tiểu buốt, đái dắt kéo dài 1 tuần thì rất có thể đã bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu, phải đi chẩn đoán sớm để xét nghiệm với điều trị kịp thời, hạn chế để nguy hại tác động tới sức khỏe cùng vai trò sinh sản sinh sản về sau.

Lời khuyên: Sau khi làm tình người bệnh nên nghỉ ngơi chừng 10 phút để cơ thể trở lại trạng thái bình thường sau đó mới đi đái. Việc đi đái sau khi làm tình chừng 10 phút giúp đẩy vi sinh vật với một số chất cặn bã ra ngoài, giảm thiểu một vớii viêm nhiễm bệnh rất có thể diễn ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét