Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Nguyên nhân gây bệnh đau tinh hoàn ở nam giới

Đau tinh hoàn nhưng khống ưng là một bệnh tật nguy hại, tác động rất nhiều đến thời gian sinh hoạt thường nhật ở phái mạnh. Nó không chỉ gây nên cảm thấy đau đớn mà nó còn đe dọa nặng đến tâm lý với tiềm ẩn nguy hiểm hiếm muộn rất cao.

Việc định vị ra nguồn gốc gây nên đau tinh hoàn có cản trở rất lớn quay lại thời gian với tiến trình điều trịchứng bệnh. Sau đây là một vớii nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng đau tinh hoàn ở nam giới.

Yếu tố gây đau tinh hoàn ở phái mạnh?

Theo những chuyên gia chuyên nam khoa phong kham nam khoa Bảo Anh, đau tinh hoàn là do những lý do sau:

- Giãn mạch thừng tinh: Trường hợp này thường xảy ra ở tinh hoàn trái. cơ bản, tĩnh mạch của tinh hoàn chỉ bị giãn nhẹ cùng không gây nên bất kỳ đau đớn nào nhưng nếu bị giãn nghiêm trọng sẽ gây đau hoặc cảm thấy nhói ở vùng bìu.

- Xoắn thừng tinh: Khi bị xoắn tinh hoàn, ống dẫn tinh sẽ bị tắc nghẽn kéo theo đó là tình trạng tắc nghẽn mạch máu lưu thông. Xoắn tinh hoàn nến không được tháo xoắn kịp thời rất có thể dẫn tới hoại tử tinh hoàn, biến chứng phải cắt bỏ tinh hoàn là rất cao. tình huống này dễ gặp ở một số đấng mày râu trong độ tuổi dậy thì.

- viêm mào tinh hoàn: Khi bị bệnh tật viêm mào tinh hoàn, bạn sẽ cảm thấy vùng bìu sưng, đau, rất có thể lan xuống háng, bụng dưới cùng bộ phận sinh dục.

- Ung thư tinh hoàn: Ung thư tinh hoàn sẽ gây nên tình trạng đau tinh hoàn, sưng, khối u trong tinh hoàn, khiến cho bệnh nhân luôn có cảm thấy trĩu nghiêm trọng. Trên thực tế, ung thư tinh hoàn thường gặp ở một số nam giới từ độ tuổi tuổi tứ tuần trở nên.

- Đau tinh hoàn do tổn thương hoặc nhiễm trùng nhiễm bệnh: Nếu người bệnh bị đau tinh hoàn kèm theo một vớii tình trạng như tinh dịch có màu đỏ hoặc màu hồng thì rất có thể là do bệnh nhân bị chấn thương ở vùng sinh dục hoặc viêm tinh hoàn sau quai bị, viêm ống dẫn tinh, nhiễm trùng mào tinh…

- Ngoài một số nguyên nhân trên, việc thủ dâm với giao hợp trong thời gian dài hoặc do những bệnh tật nhiễm trùng nhiễm lây lan qua đường tình dục cũng có thể gây ra đau tinh hoàn.

một vớii chuyên gia khuyến cáo, nam giới khi có một số tình trạng đau tinh hoàn thì kiêng không quan tâm mà nên nên đến một vớii cơ sở, địa điểm y tế chuyên khoa để kham nam khoa, chuẩn đoán với điều trị kịp thời để khắc phục dẫn tới biến chứng xấu gây tác động đến việc sinh sản về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét