Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Vùng kín gặp rắc rối vì có nhiều mùi hôi tanh


Triệu chứng ra nhiều khí hư có mùi hôi là triệu chứng mà rất nhiều bạn nữ đang gặp phải, vậy nên làm gì để có thể điều trị bệnh này dứt điểm được.
Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung thì vùng kín có thể thông báo cho chị em biết được tình trạng sức khỏe của bản thân thông qua sự thay đổi màu sắc và mùi dịch tiết âm đạo. Chính vì thế khi xuất hiện mùi hôi tanh ở vùng kín thì bạn cần lập tức đi khám ngay bởi đó chính là biểu hiện của một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa vô cùng nguy hiểm.
vung-kin-bi-ra-nhieu-khi-hu-co-mui-hoi
Mặc cảm mất tự tin do vùng kín có mùi hôi
Vùng kín có mùi hôi khó chịu do đâu:

Có một sự thực là rất nhiều chị em thường chủ quan với sự thay đổi của vùng kín, là khi thấy khí hư ra nhiều có mùi hôi. Đa số thường cho qua hoặc dùng các dung dịch vệ sinh rửa cho hết, chính sự kéo dài thời gian đó khiến cho bệnh thêm nặng bởi vùng kín bị ra nhiều khí hư có mùi hôi chính là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa nguy hiểm dưới đây:

- Viêm âm đạo: khi có mùi hôi tanh và ngứa vùng kín thì khả năng bạn bị viêm âm đạo là rất cao. Viêm âm đạo do vi khuẩn vaginosis, vi khuẩn trichomonas hoặc do nhiễm nấm Cadida sẽ làm cho lượng khí hư tiết ra nhiều hơn kèm theo mùi hôi rất khó chịu, đó cũng là lý do khiến cho âm đạo có mùi. 

- Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, chamydia: khi nhiễm phải căn bệnh này thì vi khuẩn phát triển rất nhanh ở âm đạo, khiến cho vùng kín có mùi hôi nặng, dịch âm đạo tiết ra nhiều có màu vàng hoặc màu gần giống mủ.

- Các bệnh liên quan đến vùng chậu như viêm hoặc ung thư vùng chậu: khiến cho vùng kín có mùi hôi và nếu như bạn có dùng dung dịch vệ sinh để rửa thì mùi hôi tanh đó cũng chỉ mất đi chốc lát rồi lại có mùi.

- Bệnh polyp cổ tử cung hoặc ung thư cổ tử cung do nấm hoặc vi khuẩn gây ra cũng khiến cho vùng kín ra nhiều dịch tiết có mùi hôi kèm theo ngứa rát âm đạo, khí hư màu vàng, có thể xuất hiện máu khi ở giai đoạn nặng.

Ngoài ra mùi hôi còn xuất phát từ một số bệnh như ung thư âm đạo, mụn cóc sinh dục…nếu như kéo dài tình trạng này bạn sẽ cảm giác như vùng kín có mùi thối, hôi tanh nồng nặc, rất khó ngửi. 


Đa phần mùi hôi khó chịu ở chỗ kín của nữ giới thường xuất phát từ âm đạo, âm đạo bị nhiễm khuẩn, nếu không chữa trị viêm âm đạo kịp thời sẽ dẫn đến viêm nội mạc cổ tử cung, viêm buồng trứng và vòi trứng, thậm chí nếu đang có thai mà bị viêm âm đạo sẽ dễ dẫn tơi sảy thai hoặc sinh non, nguy hiểm hơn là vô sinh.

Cách điều trị vùng kín có mùi hôi tanh:

Để điều trị bệnh hiệu quả tốt, ít tái phát và an toàn thì bạn cần sáng suốt lựa chọn đúng phương pháp điều trị bởi nếu chữa sai cách vừa gây tốn kém tiền của mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Phòng khám đa khoa Khương Trung đang áp dụng liệu pháp Ozone công nghệ của Ý được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là phương pháp chữa viêm âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, vùng kín có mùi hôi tanh tối ưu và tốt hiện nay. Hầu hết trường hợp khi điều trị viêm phụ khoa bằng liệu pháp này tại phòng khám đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao.


Liệu pháp Ozone dùng kỹ thuật không xâm lấn nên không hề gây đau đớn, không gây chảy máu, không để lại sẹo, chỉ tiêu diệt hiệu quả tốt những vi khuẩn có hại mà không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi, loại sạch mùi khó chịu ở vùng kín. Ngoài ra khi điều trị bằng liệu pháp này còn giúp cân bằng độ pH âm đạo, phục hồi các tế bào bị tổn thương, không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.


Đặc biệt khi chữa bệnh tại phòng khám Khương Trung bạn sẽ được thực hiện trong phòng thủ thuật vô khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế nên không xảy ra nhiễm trùng. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên rất am hiểu và thực hiện thành thục các kỹ thuật điều trị, an toàn cho chị em. Đồng thời chi phí chữa viêm nhiễm phụ khoa tại phòng khám cũng rất hợp lý, vì vậy đây là địa chỉ lý tưởng mà bạn nên lựa chọn.
Chúc các bạn sẽ có thể điều trị bệnh này nhanh khỏi nhé! hi vọng với sự chia sẻ như trên sẽ giúp ích một phần vào việc điều trị bệnh của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét