Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Thời điểm ủ bệnh bệnh mụn rộp sinh dục

Con đường lây truyền mụn rộp sinh dục chủ yếu do giao hợp không an toàn. Phần lớn mọi người lúc thấy có những dấu hiệu cụ thể đi khám bệnh thì mới biết mình bị bệnh. khi này bệnh sẽ khó điều trị hơn khi mới bị nhiễm. Vậy, thời kỳ ủ bệnh herpes sinh dục là bao lâu với sau thời kỳ đó bệnh có dấu hiệu gì. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây



Thời kì ủ bệnh mụn rộp sinh dục là bao lâu?

Bệnh herpes sinh dục do vi khuẩn Herpes thâm nhập với dẫn tới. Loại bệnh này gây nguy hại vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe của bệnh nhân, với nguy hại đến tâm sinh lí của người bệnh. vì thế, mọi người nên trang bị cho mình những kiến thức về bệnh mụn rộp sinh dục với những loại bệnh lây qua đường tình dục khác để tránh với chăm sóc sức khỏe cho chính mình

Về vấn đề thời điểm ủ bệnh bệnh mụn rộp sinh dục thì có khả năng nhận thấy herpes sinh dục có thời kỳ ủ bệnh ngắn hơn so với những căn bệnh lây lan qua làm tình không an toàn khác, thông thường bệnh có khả năng ủ bệnh trong thời gian từ 1-2 tuần sau lúc nhiễm bệnh. thời gian này, người bệnh không biết mình mắc bệnh nên rất dễ lây truyền cho bạn tình. Dù chưa có triệu chứng bệnh herpes sinh dục rõ ràng nhưng đây cũng là thời kỳ trị liệu tốt nhất

Sau thời gian ủ bệnh herpes sinh dục người bệnh thường có những biểu hiện sau:
- Bệnh nhân có cảm giác mỏi mệt, sốt cao khiến bệnh nhân tưởng mình bị cảm cúm.
- Có người lại cảm giác thấy nóng rát, ngứa ở bộ phận sinh dục khiến họ nhầm lẫn mình đang bị nhiễm trùng sinh dục.
- Tiếp theo, xuất hiện những mụn nước giống như chùm nho trên cơ quan sinh dục.
- những mụn nước này có khả năng xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, vùng bìu ở bạn trai

Ngoài hiện diện ở cơ quan sinh sản, những triệu chứng này còn có thể hiện diện ở hậu môn, miệng nếu người bệnh có tiếp xúc tình dục bằng đường hậu môn, miệng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét