Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thuốc bôi chữa bệnh sùi mào gà là loại nào

Hỏi: Tôi bị mắc bệnh sùi mào gà đã lâu nhưng mà vì sợ cùng mặc cảm nên không dám điều trị hôm trước nghe nói có thể uống thuốc bôi để chữa bệnh tật này không biết có nên không chào bác sĩ vì Tôi rất sợ đau với ngại quay lại bệnh viện.

Trả lời:Chào bệnh nhân! Benh sui mao ga dẫn tới do virus tên là Huma papiloma virus (HPV) lây bệnh qua đường tình dục nếu giao hợp không an toàn. Hiện nay chưa có thuốc điều trị diệt trừ vi-rút, do vậy người bệnh rất có thể mang bệnh suốt đời ở tình trạng có tình trạng tình trạng hoặc không có tình trạng. một vớii phương thức điều trịsau đây chỉ có tác dụng làm giảm biểu hiện sùi mào gà hoặc loại trừ thương tổn mà không khỏi bệnh lý hoàn toàn. bệnh nhân có thể theo dõi thêm về bệnh lý sùi mào gà tại đây

Cách chữa bệnh sùi mào gà :

+ Bôi thuốc tại chỗ tiêu diệt

+ Đốt Laser, uống áp Nitrơ lỏng tại chỗ.

+ Tái phát nên phẫu thuật cắt bỏ.



một vớii tình huống sùi mào gà đều phải điều trị ở tuyến huyện trở lên

Ðối với tất cả tình huống sùi mào gà, cán bộ y tế nên định vị cùng điều trịđối với (một số) người tình.

Sùi mào gà ở vùng sinh dục ngoài cùng hậu môn

Axit Trichloacetic 30% bôi ngày 1 lần, hoặc

Podophyllin 10 - 25% bôi mỗi ngày 1 lần hoặc 2 - 3 lần 1 tuần.

Lời khuyên của chuyên gia: Vì đây là một bệnh rất dễ truyền bệnh nhiễm qua đường tình dục nên cả hai người tình chồng bạn nên đi kiểm tra tuyệt đối không tự tiện mua thuốc về điều trị nếu không có chỉ định của bác sĩ. bệnh nhân nên quay lại một số địa điểm uy để chẩn đoán cùng điều trị. Nếu còn điều gì muốn tư vấn về sức khỏe thì bệnh nhân rất có thể quay lại cơ sở đa khoa Bảo Anh để được chuyên gia kiểm tra cùng tư vấn điều trị bệnh.

Bạn nên xem: Điều trị bệnh sùi mào gà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét