Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở phụ nữ

Nguyên nhân bệnh sùi mào gà ở nữ giới là gì? Đây là điều mà khá nhiều chị tôi câu hỏi. Dưới đây, chuyên gia chuyên khoa của bệnh viện đa khoa Bảo Anh sẽ giúp chị em tư vấn câu hỏi trên.

Nguyên nhân gây ra bệnh lý sùi mào gà ở phụ nữ

Có khá nhiều nguyen nhan benh sui mao ga mà bệnh nhân nữ chưa biết rõ. bác sĩ bệnh viện giữ gìn vai trò sinh sản sinh sản Hà Nội sẽ cung cấp thêm một vớii thông tin nên thiết về vấn đề này.

- yếu tố trực tiếp

Sùi mào gà do Human papilloma virus (HPV) gây ra, lan truyền lây bệnh qua làm tình không an toàn là chủ yếu. Virus thâm nhập vớio cơ thể nữ giới qua vết xây xước niêm mạc, phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt, ở dịch khí hư của âm đạo. Mỗi một tổn hại nhỏ ở bộ phận ma sát, niêm mạc, da đều rất mẫn cảm với virus HPV.

quá trình ủ bệnh kéo dài từ 1- 6 tháng.


- Nguồn gốc gián tiếp

Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà rất có thể truyền đối với con trong quá trình sinh nở. Trẻ em bị nhiễm virus qua đường sinh sản (cổ tử cung, âm đạo), hoặc bị nhiễm khi mẹ đang mang thai, hoặc sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp cùng mật thiết với mẹ bị sùi mào gà.



Trước khi có ý định mang thai, chị cháu phụ nữ nên đi chẩn đoán vai trò sinh sản định kỳ để sớm nhận biết với điều trị sùi mào gà. Trong trường hợp thai phụ đã mang thai mới biết mình mắc bệnh nên sinh con bằng cách mổ, hoặc nhờ tới sự hướng dẫn của bác sĩ để có phương pháp điều trịkịp thời.

Sùi mào gà không chỉ đơn thuần gây ra những rắc rối, phiền phức đối với bệnh nhân trong đời sống sinh hoạt mà còn có biến chứng gây ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung ở một số trường hợp mắc virus HPV typ 16, 18. bệnh tật gây nên hậu quả như: nhiễm bệnh khuẩn, chảy máu, đe dọa làm tình hoặc nguy hạithai sổ trong khi sinh.

một vớii bác sĩ chuyên khoa của địa điểm đa khoa Bảo Anh vọng rằng, một vớii nguồn gốc sùi mào gà mà chúng em nêu ra kể trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những hiểu biết về bệnh để có cách xử lý kịp thời. Chần chừ, không đi chẩn đoán khi có dấu hiệu nghi ngờ làm cho kéo dài tiến trình gây nên bệnh lý chỉ khiến tiến trình điều trịkhó khăn hơn. như vậy khi nhận biết những dấu hiệu bệnh sùi mào gà bạn phải tới những trung tâm phụ khoa ngay lập tức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét