Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Âm đạo có những mùi hôi gây khó chịu


Âm đạo có mùi hôi khó chịu là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ đang bị, vậy làm cách nào để có thể điều trị bệnh này hiệu quả nhất?
Âm đạo có mùi hôi khó chịu đem lại cho các bạn nữ giới nhiều phiền phức trong công việc cũng như cuộc sống bởi dịch tiết âm đạo có mùi và rất tanh. Vậy âm đạo ngứa và có mùi hôi là bệnh gì?Các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân cũng như cách chữa trị bệnh âm đạo có mùi hôi kèm theo ngứa rát một cách an toàn và hiệu quả.


Âm đạo ngứa và có mùi hôi là bệnh gì?

Hầu hết dịch âm đạo ở vùng kín là kết quả bài tiết của các tuyến nhỏ trong niêm mạc âm đạo và cổ tử cung? Đó là một chất tẩy rửa tự nhiên và có tác dụng miễn trừ vi khuẩn và nấm có hại sinh sôi trong âm đạo.


Dịch xả âm đạo bình thường có màu vàng nhạt, trắng đục hay màu kem. Mặc dù chúng có thể có mùi hôi nhẹ và rất tanh, nhưng không quá nồng nặc. Vì thế nếu âm đạo có mùi hôi khó chịu thì bạn  nên đến bác sĩ thăm khám sớm.
mụn cóc sinh dục và những nguy hiểm

là khi những dịch xả ở âm đạo này xả ra dày, có màu vàng hoặc màu nâu và kèm theo mùi hôi tanh khó chịu. Bởi vậy, nếu âm đạo có mùi hôi kèm theo ngứa rát thì đây có thể là do bạn đã bị nhiễm trùng vi khuẩn hoặc bị các bệnh lây lan qua đường tình dục ghé thăm hoặc thậm chí là các triệu chứng nhiễm trùng không có dấu hiệu như:

– Viêm nhiễm âm đạo
– Mụn cóc sinh dục
– Ung thư cổ tử cung
– Nhiễm nấm Chlamydia
– Bệnh lậu
– Bệnh viêm vùng chậu
– Nhiễm nấm
– Ung thư âm đạo
– Polyp cổ tử cung

Cách điều trị âm đạo có mùi hôi tanh

Để điều trị bệnh hiệu quả tốt bệnh âm đạo có mùi hôi tanh, rát ngứa khó chịu, ít tái phát và an toàn thì bạn cần sáng suốt lựa chọn đúng phương pháp điều trị bởi nếu chữa sai cách vừa gây tốn kém tiền của mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Phòng khám đa khoa Khương trung đang áp dụng liệu pháp Ozone công nghệ của Ý được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là phương pháp chữa viêm âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, âm đạo có mùi hôi kèm theo ngứa rát tối ưu và tốt hiện nay. Hầu hết trường hợp khi điều trị viêm phụ khoa bằng liệu pháp này tại phòng khám đều cảm thấy hài lòng và đánh giá cao.

Liệu pháp Ozone dùng kỹ thuật không xâm lấn nên không hề gây đau đớn, không gây chảy máu, không để lại sẹo, chỉ tiêu diệt hiệu quả tốt những vi khuẩn có hại mà không ảnh hưởng tới vi khuẩn có lợi, loại sạch mùi khó chịu ở vùng kín. Ngoài ra khi điều trị bằng liệu pháp này còn giúp cân bằng độ pH âm đạo, phục hồi các tế bào bị tổn thương, không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Đặc biệt khi chữa bệnh tại phòng khám Khương Trung  bạn sẽ được an toàn, vô trùng, chi phí hợp lý , đội ngũ y bác sỹ thân thiện, tạo cảm giác yên tâm cho bệnh nhân chữa bệnh.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về các dấu hiệu âm đạo có mùi hôi khó chịu hoặc có nhu cầu muốn đến khám và điều trị tại phòng khám, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau đây để được giải đáp thắc mắc và tư vấn hoàn toàn miễn phí:
Hãy nhớ đi khám bác sĩ để có thể điều trị sớm bệnh này nhé các bạn, chúc các bạn sẽ sớm khỏi bệnh để vùng kín có thể an toàn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét