Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Đái rắt là bệnh gì? Phân loại tiểu rắt như thế nào?

đái rắt hay còn gọi là tiểu rắt là tình trạng thường xuyên muốn đi đái nhưng mà lại không thể đái ra, lượng nước đái ít quá, tìm thấy tiểu không hết, vừa đi đái xong lại muốn đi đái. Tình trạng này gây nên khó chịu đối với bệnh nhân cùng nó còn có thể là tình trạng của những bệnh lý nguy cơ khác.

Tiểu rắt là gì phân loại đái rắt,

đái rắt rất có thể là dấu hiệu của một số chứng bệnh nguy cơ như sỏi bàng quang, viêm bàng quang, u xơ tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt thậm chí là một số bệnh tình dục tác hại như lậu.

đái rắt có thể phân chia thành 2 loại như tiểu rắt do tắc nghẽn với đái rắt do gây nghiện.

- chứng bệnh tiểu rắt do gây nghiện: đái rắt do gây nghiện rất có thể do hội chứng bàng quang, những gây nghiện do nhiễm trùng niệu đạo, viêm bàng quang, nhiễm trùng tuyến tiền liệt.

cùng có những triệu chứng như số lần đi tiểu tăng cường, khi mắc tiểu thì không thể nhịn tiểu, đái không kiểm soát được, khi đi đái xong thì có tìm thấy thoải mái.




- Tiểu rắt sau làm tình do tắc nghẽn: đái rắt do tắc nghẽn thường diễn ra khi bạn bị sỏi bàng quang, viên sỏi di chuyển gây ra tắc nghẽn đường đái, hẹp niệu đạo, u xơ tuyến tiền liệt, khối u chèn ép niệu đạo gây nên tắc nghẽn.

tình trạng của tiểu rắt do tắc nghẽn như tiểu khó, tia nước tiểu kém, người bệnh có cảm thấy tiểu không hết, có theo đó tìm thấy đái buốt, rát.

Nếu những biểu hiện của tiểu rắt không gây nên cảm thấy khó chịu, một hai ngày thì hết thì bệnh nhân có thể kiểm soát hoặc thay đổi lại chế độ ăn uống, ngủ nghỉ của mình.

tuy thế, nếu một vớii tình trạng này ngày càng nghiêm trọng hơn, một số bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh khuyên bạn đặc biệt thiết phải đi điều trị.

Trên đây là một vớii giới thiệu cơ bản về bệnh lý đái rắt với phương pháp phân loại chúng để có phương pháp điều trịbệnh lý tốt hơn.

Xem thêm: Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét