Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bệnh nhiễm khuẩn viêm vùng kín nữ BV ở chị em phụ nữ

Viêm vùng kín nữ do vi khuẩn (BV), phac do dieu tri benh lau man tinhcòn được gọi là bệnh nhiễm khuẩn vùng kín nữ là nguyên nhân thường gặp nhất của nhiễm trùng vùng kín nữ cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Mặc dù nó thường phát triển sau khi làm chuyện yêu làm chuyện yêu với một vợ chồng mới, nhiễm khuẩn vùng kín nữ chưa được coi là một STI (nhiễm trùng lây truyền qua đường làm chuyện yêu ). BV là phổ biến hơn ở phụ nữ với nhiều vợ chồng khác nhau.
Vi khuẩn viêm vùng kín nữ chưa nên nhầm lẫn với nấm Candida (nhiễm trùng nấm men) hoặc Trichomonas vaginalis (trichomoniasis) mà chưa gây ra bởi vi khuẩn, được gây ra bởi sự mất cân bằng của tự nhiên hệ vi khuẩn (vi khuẩn thường được tìm thấy trong vùng kín nữ của người phụ nữ). bệnh lậu mãn tính có nguy hiểm không
 Hút thuốc với sử dụng một số sản phẩm vệ sinh cũng có liên quan đến nguy cơ cao phát triển BV.

Nhiễm khuẩn vùng kín nữ đôi khi có thể chưa có triệu chứng với khoảng 50% phụ nữ có BV chưa có triệu chứng gì cả. Các bác sĩ nói điều trị chưa nênthiết nếu người phụ nữ được tìm thấy có BV, nhưng chưa có triệu chứng. Đôi khi BV có thể xuất hiện với biến mất chưa có lý do.
Mặc dù kháng sinh thuốc có tác dụng trong 90% các trường hợp, 25% phụ nữ sẽ phát triển BV một lần nữa trong vòng bốn tuần. phòng khám Bảo AnhMột phụ nữ mang thai với BV có nguy cơ cao hơn một chút biến chứng, chẳng hạn như sinh con trước 37 ngày tuần của thai kỳ.
Một triệu chứng là một cái gì đó các giác quan của bệnh nhân với mô tả, trong khi một dấu hiệu là một cái gì đó của người khác, chẳng hạn như thông báo cho bác sĩ. Ví dụ, buồn ngủ có thể là một triệu chứng trong khi giãn đồng tử có thể là một dấu hiệu. Khoảng 50% của tất cả các phụ nữ với BV chưa có triệu chứng. Nếu một người phụ nữ chưa có triệu chứng, cô chưa nênphải đi xét nghiệm để tìm hiểu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét