Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Điều trị bệnh viêm vùng kín nữ bằng phương pháp nào?

Kem bôi hoặc thuốc đặt được sử dụng để điều trị nhiễm nấm men trong vùng kín nữ. Bạn có thể mua hầu hết  tại cửa hàng thuốc theo đơn toa của bác sĩ điều trị.cách điều trị mụn cóc sinh dục tại nhà
Điều trị bệnh viêm vùng kín nữ bằng phương pháp nào?
Nếu bạn điều trị ở nhà thì nên làm theo các điều sau đây:
  • Bạn đã có một nhiễm trùng nấm men trước với biết các triệu chứng, nhưng bạn đã chưa có rất nhiều bệnh nhiễm trùng nấm men trong quá khứ.
  • các triệu chứng đều nhẹ với bạn chưa bị đau vùng chậu hoặc sốt.
  • Bạn chưa mang thai.
  • Nó chưa thể là bạn có một loại nhiễm trùng từ hệ làm chuyện yêu gần đây.
Thực hiện theo các hướng dẫn đi kèm với các loại thuốc bạn đang sử dụng:
  • Sử dụng thuốc cho 3 - 7 ngày, tùy thuộc vớio loại thuốc bạn đang sử dụng.
  • chưa được ngưng dùng thuốc sớm nếu các triệu chứng của bạn biến mất trước khi bạn đã sử dụng tất cả.
Một số loại thuốc để điều trị nhiễm trùng nấm men được sử dụng để chỉ 1 ngày. Nếu bạn chưa bị nhiễm trùng nấm men thường, một loại thuốc 1 ngày có thể giúp cho việc điều trị của bạn. Đối với triệu chứng nặng hơn, bạn có thể nênphải sử dụng các loại thuốc chữa nấm men cho đến 14 ngày.
Điều trị bệnh viêm vùng kín nữ bằng phương pháp nào?
Nếu bạn bị nhiễm trùng nấm men thường, bạn có thể được bác sĩ đề nghị sử dụng thuốc cho bệnh nhiễm nấm mỗi tuần để ngăn ngừa nhiễm trùng. Ngoài ra nếu bạn đang dùng thuốc kháng sinh trong nhiễm trùng khác, nên dùng sữa chua, thực phẩm lên men hoặc dùng Lactobacillus acidophilus bổ sung có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men.


mụn cóc ở bộ phận sinh dục nữ

mụn cóc sinh dục ở nữ giới

Dù như thế nào thì bạn cũng nên thường xuyên đến khám phụ khoa để ngừa phòng bị nhiễm bệnh viêm vùng kín nữ. với trong thời kỳ chữa bệnh viêm vùng kín nữ cũng nên tái khám thường xuyên để bác sĩ có thể theo dõi bệnh tình của bạn giúp bạn mau chống hồi phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét