Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Một số loại thuốc đặt chữa bệnh viêm vùng kín nữ

Có thể sử dụng thuốc đặt để chữa bệnh viêm vùng kín nữ ở chị em phụ nữ nhưng  chưa được tự ý dùng nếu chưa được các bác sĩ phụ khoa khám. Vì nếu chưa dùng đúng chỉ định, đúng cách sẽ chưa hiệu quả mà còn gây ra tác hại phụ cho cơ thể.mụn cóc sinh dục có thể tự chữa

Một số loại thuốc đặt chữa bệnh viêm vùng kín nữ
- Loại chứa hormon estrogen làm niêm mạc vùng kín nữ phát triển, có độ dày độ mềm mại nênthiết, tiết ra dịch vùng kín nữ, giao hợp sẽ có hứng thú, chưa đau. Loại thuốc đặt này có tác dụng tạo ra lương glycogen dồi dào, làm cho vi khuẩn lactobacillus phát triển, tiết ra acid lactic giữ cho môi trường vùng kín nữ có tính acid. Nhờ như vậy mà vi khuẩn có lợi phát triển với vi khuẩn có hại sẽ bị hạn chế trong môi trường vùng kín nữ.


làm gì nếu bị mụn cóc sinh dục
- Loại chứa nhiều kháng sinh thường được gọi là thuốc đặt đa năng. Do một số trường hợp chưa thể nào phát hiện ra được tác nhân gây viêm hay do quá nhiều loại vi khuẩn gây ra mà lại chưa có triệu chứng đặc trưng, thì có thể sử dụng loại thuốc đặt này. Nhưng hiện này nhiều bác sĩ đã cho lời khuyên là chưa nên quá lạm dụng loại thuốc đặt này.
Một số loại thuốc đặt chữa bệnh viêm vùng kín nữ
- Loại chứa một kháng dùng để trị một tác nhân gây ra bệnh viêm vùng kín nữ nhất định. Cụ thể như: Thuốc trứng metronidazol 500mg trị trùng roi, viên đặt clotrimazol trị nấm candida. thời gian chữa mụn cóc sinh dụcThuốc đặt vùng kín nữ có yêu cầu là hoạt chất phải tan ra được, có tác dụng tại chỗ, giữ được môi trường vùng kín nữ trong khoảng pH=3,5 - 4,5, chưa gây kích ứng vùng kín nữ. 
Ngoài ra chị em phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh cũng nên nhắc nhở sử dụng thuốc đặt chứa hormon estrogen nhằm khôi phục lại lượng estrogen giảm sút, gây hưng phấn cho sự giao hợp, giảm các tác nhân gây bệnh dễ thâm nhập phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét