Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Tự chăm sóc vùng kín khi bị viêm vùng kín nữ

phương pháp điều trị bệnh viêm vùng kín nữ chưa đơn giản là uống thuốc với đặt thuốc theo chỉ định của các bác sĩ. Nhưng như vậy chưa đủ hiệu quả, bạn còn nênphải có một phương pháp chăm sóc vùng kín đúng cách với đầy khoa học, như vậy chi phí với thời gian điều trị sẽ nhanh chóng rút gọn. Dưới đây là các hướng dẫn bạn chăm sóc vùng kín khi bị viêm vùng kín nữ:
Tự chăm sóc vùng kín khi bị viêm vùng kín nữ
Rửa vùng kín nữ chưa nên thụt quá sâu:
chưa chỉ gây ra sự phá vỡ cân bằng vốn có của các sinh vật trong vùng kín nữ mà nó còn làm cho vùng kín bị nhiễm trùng hoặc lây lan vớio các khu vực sinh của bạn như tử cung, ống dẫn trứng.
Luôn giữ sạch sẽ, khô ráo vùng kín:
Nên vệ sinh vùng kín của bạn bằng dung dịch vệ sinh vớio mỗi ngày với sau đó rửa sạch sẽ lại bằng nước. Lau khô nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm mại, tránh gây xây xát vùng kín.
Lưu ý chưa nên mặc quần áo ẩm ướt hay quá chật:
Vì như vậy sẽ khiến cho vùng kín của bạn quá bí bách, tình trạng ẩm ướt luôn xảy ra sẽ tạo cơ hội cho nhiều loại vi khuẩn sinh sôi với phát triển.
Tránh sử dụng các loại xà phòng thơm:
chưa nên sử dụng xà phòng thơm hoặc gel tắm, băng vệ sinh có mùi thơm hoặc thuốc xịt khử mùi vùng kín nữ vì các loại đó có thể gây kích thích vùng kín nữ với nguy hiểm hơn sẽ gây ra viêm nhiễm vùng kín nữ. Khi khu vực vùng kín nữ nhiễm trùng thì chưa nên sử dụng giấy vệ sinh có mùi thơm, chất diệt tinh trùng hoặc xà phòng có độ PH cao.
Tự chăm sóc vùng kín khi bị viêm vùng kín nữ
làm chuyện yêu làm chuyện yêu an toàn:
Bạn nên thực hiện việc làm chuyện yêu làm chuyện yêu an toàn, tránh làm chuyện yêu làm chuyện yêu với các người đang mắc bệnh có thể lây qua đường làm chuyện yêu. Tốt nhất khi làm chuyện yêu nên sử dụng áo mưa cho an toàn.

Bạn nên biết:
Nên lau từ trước ra sau:
Vệ sinh lau cửa mình nên thực hiện từ trước ra sau khi đi vệ sinh để cho các vi khuẩn có trong trực tràng của bạn chưa lây lan sang đến khu vực vùng kín nữ của bạn.
Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý:
Tránh ăn các món cay nóng, ăn nhiều hải sản, đồ nhiều ngọt, nhiều chất béo chứa mỡ, chưa nên hút thuốc, uống rượu. Nên bổ sung các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để tốt cho cơ thể, giúp vùng kín mau khỏe mạnh hơn.
Khám phụ khoa với tái khám định kỳ:
Khi vùng kín có biểu hiện lạ như khí hư ra nhiều, màu sắc bất thường, có mùi hôi, đau rát khi làm chuyện yêu làm chuyện yêu,... thì bạn nên đi khám phụ khoa để điều trị kịp thời. Trong quá trình điều trị cũng nên thường xuyên đi tái khám đúng ngày theo chỉ định của bác sĩ.
Bạn có thể đến địa chỉ chữa viêm vùng kín nữ dưới đây để tái khám với chuẩn đoán bệnh tình cho vùng kín của bạn:
- Địa chỉ: 1505 -1507 -1509 đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM.
- Hotline: 08 3960 9999.
- Website: www.sanphukhoahcm.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét