Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Ra mủ trắng, âm đạo ngứa có mùi là là bệnh gì?

Vấn đề âm đạo bị ngứa là điều mà chị em mắc phải , vậy nên làm gì để có thể giải quyết vấn đề này, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Chào Bác sĩ. Cháu năm nay 26 tuổi. Mấy hôm nay cháu có hiện ngứa, và có mùi ở phần âm đạo. Cháu đi sinh thường thấy có chất mủ trắng ở quần lót. Đầu tiên cháu tưởng là giấy vệ sinh dính lại. Nhưng khi chạm vào cháu mới biết không phải giấy vệ sinh. Cháu thi thoảng lại thấy hiện tượng này xuất hiện và đây là lần thứ 2 cháu bị hiện tượng này. Mặc dù cháu luôn vệ sinh sạch sẽ khi đi vệ sinh xong. Cháu rất lo lắng không biết minh bị sao. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu không ạ? Cháu cảm ơn Bác sĩ!
Chào bạn!

hình ảnh của mụn cóc sinh dục
Không rõ bạn có quan hệ tình dục chưa (hoặc thủ dâm dụng cụ). Nếu bạn chưa từng quan hệ thì bạn hãy kiểm tra lại vấn đề vệ sinh như sử dụng băng vệ sinh có đảm bảo không? Nguồn nước có tốt không? Quần lót có sạch sẽ không (có tình trạng mặc chung với bạn hoặc ngâm chung quần lót của người khác chung 1 chậu).
Dịch âm đạo (huyết trắng) là dịch ở âm đạo, bình thường ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ ai cũng có, dịch thay đổi theo chu kỳ kinh ngày gần rụng trứng dịch nhiều hoặc khi có ham muốn tình dục hoặc quan hệ tình dục dịch sẽ có nhiều. Dịch có màu trong hoặc hơi đục có mùi đặc trưng. Nếu dịch có lẫn máu, mủ, màu xanh, vàng, tanh, hôi mùi cá ươn thì đó là biểu hiện của viêm âm đạo.
Nếu bạn đã quan hệ tình dục rồi thì hãy đi khám phụ khoa, soi dịch âm đạo để biết chính xác nhiễm loại vi khuẩn nào (có thể là nấm và tạp khuẩn nên ngứa và có mủ trắng) khi đó mới có thuốc phù hợp được.
Hãy luôn luôn quan tâm tới sức khỏe chính chúng ta nhé! Chúc bạn luôn khỏe mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét