Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Bị bệnh sùi mào gà có thể sinh con được hay không

Hỏi: Thưa bác sĩ, em năm nay 25 tuổi chưa lập gia đình. cháu thấy mình có xuất hiện những hạt li ti, sau chúng to lên mọc thành từng chùm, lan ra ngày một khá nhiều. Chúng không dẫn tới đối với cháu tìm thấy đau đớn nhưng tôi nhận biết bản thân bị ra rất nhiều huyết trắng với kèm theo mùi hôi khó chịu. cháu cũng đã từng đi điều trịnhưng chứng bệnh vẫn chưa khỏi. với những chuyên gia cũng chia sẻ thêm là bệnh lý khó rất có thể điều trị khỏi hẳn được nên em rất hoang mang không biết bị mắc bệnh tật sùi mào gà rất có thể lấy chồng cùng sinh con được không? cháu rất mong những chuyên gia chuyên khoa tư vấn giúp em.

lời giải đáp:

bệnh nhân thân mến! chúng em rất biết ơn người bệnh đã tin tưởng cùng gửi thắc mắc của mình về bệnh viện đa khoa 168 hà nội. với vấn đề của người bệnh chúng em xin có những chia sẻ như sau:

bạn thân mến! như những gì người bệnh đã cho biết thì đây là những tình trạng đặc thù của bệnh sùi mào gà hay còn được gọi là mụn cóc sinh dục. bệnh tật do Papilloma virus (HPV) dẫn tới với là một trong những bệnh lây lây bệnh theo đường tình dục. Có khoảng 100 chủng HPV gây ra chứng bệnh, cùng tình trạng là những mụn cóc, hột cơm, u nhú hay tổn thương phẳng. nhiều tình huống lan truyền nhiễm bệnh không gây tổn thương nhìn tìm thấy được ở vùng kín.

tổn thương xuất hiện sau khi bị nhiễm bệnh HPV từ 3 tuần quay lại 6 tháng. Ngay trong giai đoạn chưa thể hiện triệu chứng, sự lây lan nhiễm bệnh đã có thể xảy ra. vì vậy, phải nên có những phương pháp phòng tránh an toàn khi có giao hợp cùng đối phương.




một vớii tổn thương do HPV gây nên ở cổ tử cung có thể là biến chứng cao dẫn tới ung thư cổ tử cung. HPV làm mọc một hoặc nhiều u nhú không cuống, không đau ở âm hộ, âm đạo, vùng cổ tử cung (có khi cả trực tràng, quanh hậu môn với bẹn). Ở điều kiện nóng, ẩm, những u nhú phát triển nhanh, có khi to cùng giống như hình cái súp lơ. Nếu những tổn thương u nhú bị nhiễm bệnh khuẩn, bệnh nhân sẽ ra khí hư có mùi hôi với ngứa.

Có thể bạn quan tâm: Benh sui mao ga la gì

Thương tổn rất có thể lan rộng với phá hủy mô, làm cho tắc đường sinh nở. Khi có thai, u nhú có xu hướng phát sinh lớn hơn do nồng độ hoóc môn progesterone nâng cao. Nếu u nhú phát sinh rất nhiều ở thành âm đạo, chỗ này sẽ trở nên không đảm bảo chun giãn với gây nên khó khăn khi sinh.

Hiện nay không có hướng dẫn chống lấy chồng ở một vớii người bị nhiễm virus HPV. tuy vậy chúng em cũng khuyên người bệnh là nên đi kiểm tra cùng điều trị khỏi bệnh trước khi thiết lập gia đình. cùng muốn thoát khỏi chứng bệnh sùi mào gà thì chúng tôi khuyên người bệnh phải chọn lọc cho mình một cơ sở kiểm tra chua benh sui mao ga chất lượng mặt khác lựa một số phương pháp điều trịhiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét