Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Điều trị thuốc viêm vùng kín nữ cho giới nữ

Một số phương pháp điều trị bệnh viêm vùng kín nữ bằng thuốc đơn giản mà rất hiệu quả:
Điều trị thuốc viêm vùng kín nữ cho giới nữ
 - phương pháp dân gian thường là những bài thuốc dân gian đã có từ lâu được áp dụng hiệu quả với rất an toàn, bạn có thể sử dụng điều trị viêm vùng kín nữ ngay tại nhà bằng lá trầu chưa, lá trà xanh, lá lốt hay nước muối loãng,... với việc điều chỉ như vậy chỉ hiệu quả khi bạn mới nhiễm viêm vùng kín nữ với chỉ sử dụng khi được sự đồng ý của bác sĩ để được hướng dẫn dùng đúng cách mau hết bệnh chứ chưa sẽ khiến bệnh ngày càng nặng hơn.
- phương pháp Tây Y thường sử dụng thuốc kháng sinh dạng uống, dạng bôi hoặc dạng đặt được sử dụng tùy vớio mỗi trường hợp bệnh khác nhau. Nhưng đây cũng chưa phải là cách tốt nhất vì khi gặp điều kiện thích hợp bệnh rất dễ tái phát, nếu sử dụng lâu sẽ làm mất cân bằng độ pH vùng kín, gây ra tình trạng nhờn thuốc với có một số tác dụng phụ, cho nên khi xài nên nhắc nhở chưa quá lạm dụng.
Điều trị thuốc viêm vùng kín nữ cho giới nữ
- phương pháp Đông Y hiệu quả rất cao với sử dụng lâu dài mà chưa có bất kỳ tác dụng nào. Tùy vớio từng loại bệnh khí hư mà có cách chữa khác nhau:

+ Thanh nhiệt trừ thấp được áp dụng khi bị nhiễm nấm thấp nhiệt có triệu chứng như khí hư màu vớing, ra nhiều, kèm theo dính huyết, người mệt mỏi, ít ngủ, rêu lưỡi vớing,...
+ Sử dụng Kiện tỳ hòa vị chỉ đới khi người bị nhiễm nấm Tỳ hư, khí hư sắc trắng hoặc vớing, chưa có mùi hôi, sắc mặt trắng, chân tay lạnh, người mệt mỏi, đại tiện lỏng,...
+ Nếu bị nhiễm nấm đờm thấp, khí hư ra nhiều giống như đờm, ăn uống kém, chất lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng nhớt, mạch huyền hoạt,... thì dùng phép trị Kiện tỳ tiêu đàm trừ thấp.
Nhưng dùng bất kỳ phương pháp điều trị bệnh viêm vùng kín nữ gì thì bạn vẫn nên đến các phòng khám phụ khoa để bác sĩ chẩn đoán với đưa ra được liệu pháp an toàn với hiệu quả cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét