Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Bệnh lậu ở hậu môn

Lậu cầu khuẩn có thể ở nhiều vị trí khác nhau , trong ấy có hậu môn. lậu cầu khuẩn ở hậu môn không những gây khó khăn phiền hà , nguy hiểm đến sức khỏe cho bệnh nhân mà còn là tác nhân gây nên những bệnh lý khác liên quan đến hậu môn trực tràng

Tác nhân gây nên bệnh lậu ở hậu môn
- Bệnh lậu ở hậu môn thường lây nhiễm do việc bệnh nhân thực hiện hoạt động tình dục bằng đường hậu môn. Bệnh có thể gặp ở cả cánh mày râu với bạn nữ .
- Ngoài nguyên do lây truyền lậu cầu khuẩn do việc làm chuyện 'chăn gối' người bệnh còn có thể mắc lậu ở hậu môn do sử dụng chung những đồ dùng cá nhân có dính vi khuẩn lậu như khăn tắm, quần chíp .
- Nếu như tay dính vi khuẩn lậu vô tình chạm vớio hậu môn cũng là nguyên nhân gây lậu cầu khuẩn ở hậu môn.
Triệu chứng bệnh lậu ở hậu môn
Cũng giống như những dấu hiệu chung của bệnh lậu , lậu cầu khuẩn ở hậu môn khiến cho người bệnh luôn đau rát hậu môn, đau khi đi đại tiện, vùng hậu môn phù nề đỏ với ngứa ngáy, mọc mụn xung quanh hậu môn. Mụn mọc xung quanh hậu môn thường là mụn nước, xếp sát nhau. những người bị nặng còn có dấu hiệu như: chảy máu hậu môn, nhiễm trùng , viêm hậu môn.
Khi thấy cơ thể có những biểu hiện nêu trên,tieu buot co mu bệnh nhân nên thiết phải đi khám chuyên gia ngay. Khám với thăm khám để biết mức độ bệnh, từ đó đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp .
Chữa trị lậu cầu khuẩn ở hậu môn
Bây giờ kĩ thuật điều trị lậu đã rất tiến bộ, nhiều cơ sở y học đã sử dụng phương pháp điều trị DHA, phương pháp này đã giải quyết triệt để nỗi khổ tâm của khá nhiều người bệnh lậu cầu khuẩn . kỹ thuật DHA với hiệu quả điều trịthấy rõ với chữa trị thành công cho rất nhiều người bệnh với 2 đột phá:
- Đột phá 1: Phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, chặn lại nguy cơ phục hồi của vi khuẩn bệnh lậu cầu.benh lau man tinh co chua khoi khong
- Đột phá 2: phương pháp điều trị DHA hiện đại có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn lậu cầu, song song tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể với hữu hiệu điều trịbệnh lên mức lớn nhất .
Lậu ở hậu môn hay ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể thì người bệnh nên phải có giải pháp điều trịkịp thời. bệnh lậu hoàn toàn có thể điều trị khỏi nếu người bệnh tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ với chọn giải pháp điều trịphù hợp .chua benh lau bang dong y



0 nhận xét:

Đăng nhận xét