Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

phương pháp điều trị bệnh viêm vùng kín nữ

Viêm vùng kín nữ do nhiều tác nhân gây ra như do trùng roi, khí hư, do bị nấm Candida, do nhiễm tạp khuẩn,... nên có các phương pháp điều trị phù hợp thì mới có thể chữa khỏi căn bệnh này. Một số phương pháp điều trị bệnh viêm vùng kín nữ như sau:
phương pháp điều trị bệnh viêm vùng kín nữ
- Bị nhiễm viêm vùng kín nữ do trùng roi, khi đó khí hư sẽ có màu vớing với có mùi hôi, kèm theo cảm giác nóng rát bên ngoài bộ phận vùng kín nữ với kèm theo triệu chứng tiêu khó. Trường hợp này thường xảy ra vớio thời kỳ trước với sau kỳ kinh nguyệt, do đó nên kiên nhẫn điều trì trước kinh nguyệt với sau kinh nguyệt cũng nên tiếp tục điều trị 2 - 3 đợt mới khiến chứng viêm vùng kín nữ chưa bị tái phát. Ngoài ra nam giới cũng nên phối hợp điều trị để chưa bị truyền nhiễm tái phát khi làm chuyện yêu làm chuyện yêu.

- Với trường hợp viêm vùng kín nữ do nấm Candida thường gặp ở phụ nữ có thai, người đang sử dụng thuốc hocmon nữ, người bị bệnh tiểu đường với đặc biệt ở các bệnh nhân dùng kháng sinh kéo dài. Triệu chứng của khí hư này là kèm theo ngứa, đau rát vùng kín nữ ngoài, khí hư có màu sữa chua hoặc bã đậu. Nên điều trị liên tục trong 7 ngày với việc rửa vùng kín nữ kết hợp với đặt thuốc mỗi ngày, sau đó đến phòng khám để kiểm tra lại, nên kiên trì điều trị 1 - 2 đợt nữa để tránh tái phát.
phương pháp điều trị bệnh viêm vùng kín nữ
-  Bị viêm do nhiễm tạp khuẩn thường là vi khuẩn yếm khí hỗn hợp với đặc điểm của bệnh như dịch tiết vùng kín nữ ra nhiều, có màu trắng xám, bạch đới hơi loãng kèm theo mùi rất hôi tanh. phương pháp điều trị chủ yếu là dùng thuốc uống, rửa với thuốc đặt Polygynax. Loại thuốc đặt này có 3 loại kháng sinh là Neomycin, Nystatin với Polymyxin B có tác dụng điều trị tại chỗ cho các bệnh nhiễm do vi khuẩn hay tạp khuẩn ở vùng kín nữ với cổ tử cung, thông thường đặt 1 viên vớio buổi tối liên tục trong vòng 12 ngày. Nên kết hợp uống thêm thuốc Metronidazon với liều lượng 1g/ngày trong 7 ngày với thuốc rửa vùng kín nữ hàng ngày.
Dù với phương pháp nào đi nữa thì cũng nên thay đổi chế độ ăn uống với sinh hoạt một cách khoa học theo hướng dẫn của bác sỹ sản phụ khoa. Chúc chị em phụ nữ mau hết bệnh với các chia sẻ như trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét