Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Điều trị bệnh viêm vùng kín nữ như thế nào?

các biến chứng như viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung, vô sinh nữ điều do quá trình điều trị viêm vùng kín nữ chưa đúng cách hoặc do điều trị chưa triệt để. Do đó, khi có triệu chứng mắc bệnh viêm vùng kín nữ nên đi khám để nhận được tư vấn với điều trị đúng cách. chưa nên tự ý dùng thuốc khiến bệnh tình càng trầm trọng.
Điều trị bệnh viêm vùng kín nữ như thế nào?

- Trước khi chọn thuốc điều trị thì nên xác định rõ mầm bệnh gây viêm thuộc loại gì. 
- Người bệnh nên tăng cường vệ sinh bằng việc giội rửa nhiều lần trong ngày bằng nước sạch hoặc nước pha thuốc sát trùng theo chỉ định của bác sĩ.thời gian ủ bệnh lậu Quần lót nên được giặt sạch, ngâm nước sôi để diệt hết nấm bệnh.
- Nên điều trị luôn cho cả chồng, vì có nhiều trường hợp nguyên nhân gây ra bệnh viêm vùng kín nữ có thể sinh sống tại đường sinh dục của người chồng, có thể gây tái nhiệm cho vợ khi đã được điều trị khỏi.
- Nên sử dụng áo mưa khi làm chuyện yêu vợ chồng vớio các thời gian đặt thuốc.
Điều trị bệnh viêm vùng kín nữ như thế nào?
Ngoài ra, chị em phụ nữ nên phòng bệnh viêm vùng kín nữ bằng việc thay đổi thói quen sinh hoạt của mỗi bản thân như:
- Để giúp ích việc điều trị viêm vùng kín nữ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung các vitamin chống oxy hóa gồm A, C, E với các vitamin nhóm B, vitamin D.
- chưa nên dùng các chất kích thích, thực phẩm có chứa nhiều chất béo gồm phô mai, rượu, bia, cafe, chocolate, nưthuốc chữa bệnh của nam giớiớc tương, đường, dấm, thực phẩm lên men.
- Nên giữ cho vùng kín nữ khô ráo mát mẻ bằng việc mặc quần lót rộng rãi, bằng vải coton.
- Thực hiện làm chuyện yêu an toàn giúp tránh được các bệnh lây truyền qua đường làm chuyện yêu.phac do dieu tri benh lau
- Khám phụ khoa định kỳ để giúp phát hiện kịp thời với điều trị bệnh viêm đạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét