Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Phương hướng điều trị bệnh hiện nay

Lậu là căn bệnh lây bệnh qua đường tình dục, gặp vô cùng cao hiện nay với đứng đầu danh sách nhóm bệnh tình dục nay. Lậu gây biến chứng khá nhiều đến đời sống làm tình bạn tình , sức khỏe, khả năng sinh đẻ của con người. Bệnh lậu không trị liệu sớm những nguy hiểm khôn lường luôn có thể xảy ra. Vậy trong trường hợp này nên điều trị song cầu lậu khuẩn ra sao? Một số thông tin dưới đây sẽ cung cấp hầu hết cho mọi người.phong kham da khoa Bao Anh
Thông tin về song cầu lậu
Là một trong những căn bệnh gây viêm nhiễm chức năng sinh dục bởi lậu cầu khuẩn ''Neisseria gonorrhoeae'' gây nên. Bởi lậu không sống được ở môi trường bên ngoài nên không lây truyền thông qua tiếp xúc bên ngoài cơ thể như nắm tay, ôm… Tuy nhiên lậu lại lây truyền rất mau chóng thông qua hoạt động sinh dục. Chính do vậy, lậu thông thường được tìm thấy ở vùng kín, cổ tử cung ở phụ nữ với đường niệu đạo ở đàn ông.
Vì tính chất mắc nhiễm nhanh chóng cũng như gây nên nhiều tác động tác động. bởi thế, nên phải khôi phục tình trạng sớm khi nhìn nhận ra ra bệnh. Đối với sản phụ bệnh không chỉ gây nguy hạitới người mẹ mà còn tác động khá nhiều đến thai như, sinh non, chết lưu hay lây bệnh lậu từ mẹ.


Điều trị song cầu lậu khuẩn bằng giải pháp nào?
Theo những thầy thuốc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục Cở sở y tế đa khoa Bảo Anh cho biết, chữa bệnh lậu nên phải tuân thủ theo nguyên tắc như sau:
+  Chữa bệnh lậu theo phác đồ qui định trên cơ sở dựa vớio tính nhạy cảm với kháng sinh của một vớii chủng vi khuẩn địa phương.
+  Bệnh nhân nên phải nghỉ ngơi, giảm thiểu đi xe đạp, đi ngựa, chạy nhảy gây sang chấn bộ phận sinh dục - tiết niệu.
+  Chữa cả bạn tình với người chung chăn gối của bệnh nhân.
+  Đúc kết điều trịnhững nhiễm khuẩn sau lậu (C. trachomatis, liên cầu, tạp khuẩn...).
+  Định kỳ khám lâm sàng với chẩn đoán lại.
Đối với mỗi trường hợp lại có phướng hướng khôi phục tình trạng khác nhau. Do đó, trước tiên người bệnh nên phải đi thăm khám bệnh trước. Xem mức độ nguy hạicủa bệnh ra sao, có nguy hiểm với có mắc kèm theo bệnh xã hội nào nữa hay không như bệnh sùi mào gàtri benh lau bang thuoc nam, bệnh giang mai… Từ đó, khôi phục tình trạng tổng hợp luôn.
-Điều trị bệnh lậu cho người lớn: Ở nam nữ bị mắc lậu, vi khuẩn lậu sẽ xuất hiện ở âm đạo, cổ dạ con, niệu đạo, viêm nhiễm mào tinh hoàn… Lúc này nên phải trị liệu bằng một số loại thuốc như Rocephine tiêm bắp, Cefixime uống, Spectinomycin (Trobicin) tiêm bắp. Chữa tác nhân gây bệnh tổng hợp Doxycyclin .
- Đối với lậu ở miệng với họng: Lậu có thể nhiễm ở miệng  với họng do giao hợp bằng miệng. Phương hướng điều trịbao gồm một số loại  như Ceftriaxon 250mg tiêm bắp, trị liệu nguyên nhân gây bệnh kết hợp Doxycyclin, Ceftriaxon 1g, tiêm bắp, liều duy nhất…benh lau co tu khoi khong
- Với tình huống nhiễm khuẩn lậu lan tỏa thì khám chữa nội trú, lựa chọn một trong những thuốc sau: Ceftriaxon 1g tiêm bắp hoặc tĩnh mạch 24giờ/lần cũng có thể Cefotaxim 1g tiêm tĩnh mạch 8giờ/lần cũng có thể Ceftizoxim 1g tiêm tĩnh mạch 8giờ/lần cũng có thể Spectinomycin 2g tiêm bắp 12giờ/lần.
Khá giống như đối với lậu ở mắt với lậu ở trẻ cũng có phương hướng điều trịkhác nhau. Trên đây chỉ là một trong những số cách điều trị nên tham khảo. Để biết cụ thể hay khám chữa tối ưu nhất. Mọi người nên nghe theo một vớii phương hướng điều trị của chuyên khoa khi thực hiện khám chữa. Do bệnh lậu không phải là căn bệnh dễ đối phó lại có thể tái phát liên tục nếu không chữa đúng. Vì thế, người bệnh nên phải hết sức cẩn thận không được tự ý sử dụng thuốc.
Trên đây là những vấn đề về liệu pháp khắc phục tình trạng song cầu lậu khuẩn. Nếu muốn điều trị cũng có thể có bất cứ nội dụng gì? Hãy liên lạc ngay tới Trung tâm y tế đa khoa Bảo Anh, những chuyên gia sẽ trả lời với hướng dẫn mọi vấn đề cụ thể.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét