Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Rửa sạch vùng vùng kín nữ để tránh bệnh viêm nhiễm

Thường thì mỗi chị em phụ nữ có 1 mùi hương đặc trưng riêng của mình ở vùng vùng kín nữ, với vợ chồng của bạn có thể quan tâm đến mùi hương đó. Nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng thì tốt nhất nên rửa sạch sẽ vùng vùng kín nữ đó sẽ giúp bạn tự tin, với nó còn giúp bạn có thể ngừa bệnh viêm vùng kín nữ ở nữ giới.
Rửa sạch vùng vùng kín nữ để tránh bệnh viêm nhiễm
- Có thể sử dụng khăn hoặc miếng bọt biển với một số xà phòng tự nhiên nhẹ với nước ấm để rửa vùng kín nữ. mụn cóc sinh dục mọc ở đâuTránh sử dụng xà phòng với nước hoa nặng, hoặc gel hoặc thuốc sát trùng vì nó sẽ làm mất sự cân bằng của các vi khuẩn lành mạnh với gây kích ứng da nhạy cảm quanh vùng kín nữ của bạn.
- Bạn chưa nênphải rửa vùng kín nữ, chỉ là khu vực xung quanh vùng kín nữ vì bên trong vùng kín nữ thực tế là tự làm sạch với chưa nênrửa xà phòng có thể gây kích thích vùng kín nữ nếu bạn cố gắng sử dụng nó rửa sâu vớio trong vùng kín nữ. Làm sạch các nếp gấp xung quanh âm vật của bạn. Sử dụng ngón tay của bạn để kéo môi âm đạo của bạn đi từ âm vật của bạn. Nhẹ nhàng lau da trên cả hai mặt của âm vật của bạn với khăn lau sạch.
- Rửa âm đạo với lỗ vùng kín nữ của bạn. Ngoài ra, lau xung quanh đường bẹn háng của bạn. Rửa vùng hậu môn của bạn cuối cùng. Tránh dùng khăn rửa vùng vùng kín nữ của bạn sau khi bạn đã rửa sạch hậu môn của bạn. Việc làm này sẽ đảm bảo rằng bạn chưa kéo vi trùng trực tràng đối với khu vực vùng kín nữ của bạn. Các mầm bệnh đó có thể khiến bạn bị nhiễm trùng đường tiết niệu.
Rửa sạch vùng vùng kín nữ để tránh bệnh viêm nhiễm
- Rửa vùng kín nữ của bạn ít nhất một lần mỗi ngày. Nếu bạn có làm chuyện yêu làm chuyện yêu, bạn có thể rửa nó một lần nữa để cảm thấy tươi mới với sạch sẽ, mặc dù rửa sau khi làm chuyện yêu làm chuyện yêu sẽ chưa ngăn ngừa mang thai trên riêng của mình.
- Có thể cạo sạch lông vùng quanh vùng kín nữ nếu bạn thích vì lớp lông dày có thể làm bạn đổ mồ hôi xuống bên dưới gây ra mùi từ nơi đó. Tuy nhiên hãy nhớ rằng "tẩy lông mu tự nhiên kích thích với làm sưng các nang tóc lại phía sau, để lại vết thương hở nhỏ.




thuốc bôi trị mụn cóc sinh dục
- Ngày bình thường bạn cũng nên giữ sạch sẽ, vệ sinh vùng vùng kín nữ. Thay gạc hoặc băng vệ sinh thường xuyên, theo các hướng dẫn trên bao bì. Nếu bạn đang lo lắng về cách bạn ngửi thấy khi bạn đang có khoảng thời gian đó, bạn có thể rửa vùng kín nữ của bạn 2 hoặc 3 lần một ngày. Mặc đồ lót cotton, vải breathable giúp ngăn ngừa mùi vùng kín nữ.
Còn nếu bạn thấy có triệu chứng bất thường từ vùng kín nữ gây ra như nóng rát, nổi ban đỏ, ngứa ngái khó chịu, mùi hôi tanh,... hinh anh mun coc sinh duc Thì nên đi khám phụ khoa để bác sĩ có thể chuẩn đoán bệnh với đưa ra phương pháp điều trị với chi phí chữa viêm vùng kín nữ tiết kiệm nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét