Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Hướng dẫn bạn giữ vệ sinh vùng vùng kín nữ sạch sẽ

Việc duy trì với chăm sóc vệ sinh vùng vùng kín nữ của bạn như thế nào là đúng cách sẽ rất quan trọng cho sức khỏe của bạn. Vì vùng kín nữ tự nhiên có tính axit với chứa vi khuẩn tốt xấu có thể giúp chống lại nhiễm trùng với duy trì cân bằng môi trường độ pH cho bình thường. Khí hư điều tiết ra rất bình thường giúp cho vùng kín nữ có thể giữ sạch sẽ, nhưng bạn cũng nên tự thực hiện các bước để cải thiện vệ sinh vùng kín nữ của bạn.
Hướng dẫn bạn giữ vệ sinh vùng vùng kín nữ sạch sẽ
Rửa toàn bộ phận sinh dục của bạn
- Rửa âm đạo hàng ngày bằng xà phòng thích hợp với nước sạch. Việc rửa sạch là rất quan trọng trong việc duy trì một sự cân bằng độ pH cho sức khỏe đồng thời ngăn chặn nhiễm trùng. Một mức độ pH bình thường trong khoảng 3,5 - 4,5 trên thang
đái dắt sau quan hệ điểm từ 0-14. Để giữ cho độ pH thì chưa nên để xà phòng sâu bên trong vùng kín nữ của, tránh xài các vật phẩm như xà phòng có mùi thơm gây kích ứng, ngứa với có mùi hôi cho vùng kín nữ.
- Nên làm sạch các khu vực bên ngoài vùng vùng kín nữ như âm đạo với môi lớn bằng nước sạch với xà phòng phù hợp mỗi ngày, nhắc nhở vệ sinh kỹ các nếp gấp bên ngoài âm đạo. Loại bỏ mồ hôi, dấu vết nước tiểu trong 1 ngày bằng việc vệ sinh sạch sẽ vùng kín nữ bằng khăn bông sạch. Tránh sử dụng xơ mướp, khăn lau mặt khô với cứng để vệ sinh rửa sạch thường ngày. với cũng chưa nên làm sạch bản thân nhiều lần trong một ngày để tránh phá vỡ sự cân bằng độ pH dẫn đến khô vùng kín nữ.tiểu buốt và có mủ
- chưa nên thụt rửa xả nước vớio sâu bên trong vùng kín nữ để làm sạch vi khuẩn tự nhiên với các chất tiết, vì như vậy nó làm mất cân bằng độ pH với làm giảm nồng độ axit trong vùng kín nữ gây ra bị nhiễm trùng. Nếu bạn muốn chữa mùi vùng kín nữ thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để vùng vùng kín nữ có được mùi tốt hơn.

Xem thêm:

- Tuyệt đối chưa nên sử dụng khăn thơm, chất khử mùi với các sản phẩm nữ tính để lau sạch, vì nó có thể làm phá vỡ sự cân bằng của môi trường pH ở vùng kín nữ gây ra kích ích sẽ làm bạn phải tốn thời gian để chữa bệnh viêm vùng kín nữ.
Hướng dẫn bạn giữ vệ sinh vùng vùng kín nữ sạch sẽ
Chế độ ăn uống với cuộc sống lành mạnh
- Ngoài việc giữ vệ sinh sạch sẽ cho vùng kín nữ thì chế độ ăn uống bổ dưỡng với cân bằng cũng như duy trì độ ẩm thích hợp là chìa khóa để có được một vùng kín nữ khỏe mạnh. Nước ép có thể giúp điều trị nhiễm trùng nấm men. Sữa chua thì có thể giúp duy trì cân bằng độ pH trong vùng kín nữ. Ăn đậu tương thì có thể vùng kín nữ hoạt động bôi trơn tự nhiên.
- Một số vitamin E có thể giúp ngăn ngừa tình trạng khô vùng kín nữ cũng như việc giúp cho làn da của bạn khỏe mạnh. Uống nhiều nước giúp cho vùng kín nữ có độ ẩm thích hợp cũng như thúc đẩy bôi trơn tự nhiên với hương thơm vùng kín nữ nhẹ hơn.
- Nên thực hiện làm chuyện yêu làm chuyện yêu an toàn sẽ giúp chống vi khuẩn có hại với các bệnh lây truyền qua đường làm chuyện yêu với còn tăng cường sức khỏe vùng kín nữ. Luôn luôn sử dụng áo mưa khi làm chuyện yêu làm chuyện yêu, đặc biệt là nếu bạn đang chưa ở trong một mối làm chuyện yêu một vợ một chồng.
- chưa sử dụng một áo mưa khi đã sử dụng làm chuyện yêu qua đường hậu môn hoặc miệng để làm chuyện yêu qua vùng kín nữ. Điều nay sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn có hại xâm nhập vớio vùng kín nữ. Có thể sử dụng chất bôi trơn làm chuyện yêu làm chuyện yêu giúp ngăn chặn ma sát với kích thích.
- Bạn nên vệ sinh trước với sau khi làm chuyện yêu làm chuyện yêu để có thể loại bỏ các chất dịch cơ thể với cặn từ áo mưa nếu chưa thể làm như vậy thì nó rất dễ gây kích ứng hay nhiễm trùng. Mặc quần áo nênphải khô với thoải mái để có thể giữ vùng kín nữ sạch với khô tránh được nguy cơ lây nhiễm với phát triển quá mức của vi khuẩn.
- Nên mặc đồ lót cotton, tránh mặc quần áo bó sát phù hợp với nên thay bộ đồ bơi ước với quần áo tập luyện khi ra mồ hôi ngay lập tức sau khi bạn đã hoàn tất. Ngoài ra bạn nênchọn sản phẩm kinh nguyệt với thay đổi miếng đệm hoặc băng vệ sinh mỗi ngày khoảng 2 - 8 giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét