Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Làm thế nào để bỏ được mùi vùng kín nữ ở phụ nữ

Chị em phụ nữ bình thường với khỏe mạnh thì vùng kín nữ vẫn có mùi đặc trưng. Tuy nhiên nếu rửa quá nhiều hay thụt rửa sau vùng kín nữ, mặc quần áo chặt chẽ, hóa chất trong xà phòng với một số hóa chất khác.hình ảnh mụn cóc sinh dục nữ Để loại bỏ mùi vùng kín nữ thì bạn phải xác định được nguyên nhân gây ra, bạn nên làm sạch khu vực này đúng cách để cân bằng độ pH trong vùng kín nữ chưa chỉ giúp khử mùi mà con tránh được bệnh viêm vùng kín nữ.
Xác định tác nhân gây nhiễm trùng:
- Nếu vùng kín nữ bạn có rất nhiều mủ màu trắng, có thể bạn bị nhiễm trùng nấm men. Bạn có thể tìm mua thuốc chữa bệnh viêm vùng kín nữ tại các nhà thuốc.
- Bạn sẽ bị nhiễm vi khuẩn có thể do việc vệ sinh chưa sạch sẽ sau khi đi đại tiện. Bạn nên lau từ trước âm đạo ra sau vì lau nhu vậy thì có thể tránh vi khuẩn vớio vùng kín nữ của bạn với có thể gây ra nhiễm trùng.
- Có thể do bạn bị một STD / STI, chỉ nênđi đến bác sĩ để được xét nghiệm. Đây là loại mà bạn nênphải biết chắc chắn, cho sự an toàn của bạn với của các người xung quanh bạn. Việc xét nghiệm STD thường được gặp ở các phòng khám sản phụ khoa với viêc xét nghiệm đó rất kín đáo cho bạn.
Kiểm tra sự mất cân bằng độ pH:
- Sự mất cân bằng độ pH do bạn sử dụng xà phòng, các sản phẩn kháng khuẩn, tắm nước nóng, đi bơi thường xuyên, sử dụng các hóa chất có mùi thơm, kem dưỡng da hay do mặc quần lót chưa thay thường xuyên, đồ lót ẩm ướt với sai chất liệu vải. Bạn có thể tránh các việc trên để giữ cân bằng độ pH.
Có thể do làm chuyện yêu bừa bãi:
- Một số hoạt động làm chuyện yêu điều có thể gây ra mùi hôi vùng kín nữ hoặc do vi khuẩn của vợ chồng lây sang cơ thể của bạn,...nhiều mụn cóc sinh dục mọc thường do các việc làm chuyện yêu bừa bãi gây ra. Một số vợ chồng thường đưa nó vớio mông của bạn với sau đó đặt nó vớio vùng kín nữ của bạn là một ý tưởng khủng khiếp. Nếu muốn thì nên sử dụng áo mưa cho an toàn với giữ vùng kín nữ sạch sẽ, chưa nhiễm khuẩn.
Ngoài ra thì bạn cũng nên tránh sử dụng các hóa chất như xà phòng thơm, bột giặt, việc thụt rửa sâu trong vùng kín nữ, lạm dụng ăn sữa chua, các thức ăn nhiều đường với men,... sẽ gây ra triệu chứng viêm vùng kín nữ với tạo mùi hôi khủng khiếp ở vùng kín nữ. Bạn chỉ nêntránh các việc như trên với nhớ vệ sinh sạch sẽ,mụn cóc sinh dục có những nguy hiểm nào an toàn để giữ cho vùng kín nữ chưa có mùi khinh khủng với nhất là có thể chữa bệnh viêm vùng kín nữ ở giới nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét