Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Chia sẻ phương pháp để điều trị bệnh viêm vùng kín nữ

Bệnh viêm vùng kín nữ là một trong các bệnh phụ khoa khá nguy hiểm, do đó bạn nên có các phương pháp điều trị bệnh viêm vùng kín nữ phù hợp nhất. Để có được phương pháp điều trị bệnh phù hợp cho bạn thì nên tìm ra tác nhân gây bệnh viêm vùng kín nữ ở bạn. Có 3 tác nhân chính gây viêm vùng kín nữ là nấm Candida albicans, trùng roi trichomonas, vi khuẩn.
Yếu tố khách quan gây ra bệnh là do cấu trúc bộ phận sinh dục nữ giới phức tạp; vị trí nằm sâu bên trong gây khó khăn cho việc vệ sinh; nằm gần cửa hậu môn nên dễ bị viêm nhiễm. Còn yếu tố chủ quan là do vệ sinh vùng kín kém hoặc chưa đúng cách trong các ngày hành kinh, sau làm chuyện yêu với vợ chồng. Để vùng kín quá bẩn hoặc rửa quá sạch làm mất cân bằng độ pH, giết chết vi khuẩn có lợi khiến các vi khuẩn có hại sinh sôi nẩy nở gây ra bệnh viêm nhiễm.
+ Thụt rửa vùng kín nữ chưa đúng cách với khi chưa nênthiết.
+ Lạm dụng sử dụng thuốc tránh thai với thuốc kháng sinh.
+ Sử dụng các thủ thuật phụ khoa như hút thai, nạo phá thai,… chưa an toàn.
+ Mặc đồ lót chật, chưa được phơi khô hoặc có chất liệu bí bách khiến vùng kín luôn ẩm ướt

Xem thêm:
hình ảnh mụn cóc sinh dục nam
+ Sử dụng dung dịch vệ sinh có tính chất sát khuẩn mạnh, các chất tẩy rửa có mùi thơm nồng nặc,…
+ Phụ nữ đã có làm chuyện yêu làm chuyện yêu, nằm trong độ tuổi sinh sản.
+ Phụ nữ thường xuyên nạo phá thai, thực hiện các thủ thuật phụ khoa kém an toàn,…
phương pháp điều trị bệnh viêm vùng kín nữ được chia làm 3 phương pháp như sau:
+ phương pháp dân gian như chữa viêm vùng kín nữ bằng lá trầu chưa, lá trà xanh, lá lốt hay nước muối loãng,… Việc điều trị này chỉ hiệu quả khi bệnh mới nhiễm với chỉ được áp dụng khi có sự đồng ý của bác sĩ phụ khoa, nếu chưa bệnh sẽ trở nên trầm trọng gây tác hại lớn.
Chia sẻ phương pháp để điều trị bệnh viêm vùng kín nữ
+ phương pháp Tây y thường dùng thuốc kháng sinh dạng uống, dạng bôi hay dạng đặt tùy vớio trường hợp bệnh. Bệnh rất dễ tái phát khi gặp điều kiện thích hợp nếu sử dụng kháng sinh trong thời gian dài có thể gây mất cân bằng độ pH vùng kín, gây tình trạng nhờn thuốc với gây ra một số tác dụng phụ khác. Do đó, chị em nêncân nhắc chưa nên quá lạm dụng.
+ phương pháp Đông y: Ngày càng có nhiều chị em tin dùng với sử dụng cách chữa viêm vùng kín nữ này bởi hiệu quả mà nó mang lại, cũng như chưa phải lo lắng bất kì một tác dụng phụ nào với có thể sử dụng trong thời gian dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét