Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Viêm vùng kín nữ ở phụ nữ cấp tính khi đang mang thai

Tỷ lệ khoảng 10% - 30% chị em phụ nữ mang thai thì sẽ bị bệnh viêm vùng kín nữ do vi khuẩn gây ra bởi sự mất cân bằng môi trường vùng kín nữ bình thường. Bệnh viêm vùng kín nữ này chưa lây truyền qua đường làm chuyện yêu, nhưng nó liên quan đến việc giao hợp trong vùng kín nữ. thuốc bôi trị mụn cóc sinh dụcNhiều khi bạn sẽ chưa nhận thấy được các triệu chứng của bệnh viêm vùng kín nữ. Nguyên nhân gây ra bệnh viêm vùng kín nữ ở phụ nữ như sau:

- Khi chị em phụ nữ mang thai thì độ pH trong vùng kín nữ sẽ thay đổi với rất dễ bị nhiễm nấm.
- Độ pH ở vùng kín nữ thay đổi do nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ thay đổi khi đang mang thai, như vậy sẽ rất dễ gây nhiễm nấm vùng kín nữ.
- Sự tăng hoặc giảm lượng đường hoặc axit của cơ thể cũng có thể là nguyên nhân gây nhiễm nấm vùng kín nữ. Bệnh dễ gặp nhất ở phụ nữ khi mang thai do nhiễm khuẩn vùng kín nữ.
Nhiễm trùng vùng kín nữ là vấn đề phổ biến nhất xảy ra khi phụ nữ mang thai, chứng bệnh nhiễm trùng vùng kín nữ được gọi là viêm vùng kín nữ do vi khuẩn (BV). Sự ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai là do sự thiếu cân bằng giữa vi khuẩn có mặt trong vùng kín nữ. Tình trạng nhiễm trùng BV này có nguy cơ tăng nhiễm trùng tử cung khi sinh hoặc sinh con sớm, con nhẹ cân.
Nghiên cứu cho thấy rằng nhiễm trùng BV có thể làm vỡ màng tế bào với tăng nguy cơ sinh non. Ngoài ra BV cũng có liên quan tới sẩy thai trong từ tháng thứ 3 - 6 của kỳ mang thai. Tuy chưa có sự liên hệ rõ ràng giữa nhiễm trùng BV với mang thai, nhưng sản phụ cũng nên cẩn trọng với các biến chứng có thể phát sinh do nhiễm trùng với sẽ ảnh hưởng chưa tốt đến em bé trong bụng mẹ.mụn cóc sinh dục mọc ở đâu




Để có thể giảm nguy cơ mắc BV thì chị em phụ nữ sản phụ nênthực hiện các phương pháp như sau:
- Tăng cường tiêu thụ các thực phẩm probiotic như sữa đông hoặc sữa chua tự nhiên, hoặc các sản phẩm có chứa các vi khuẩn sống tốt cho sức khỏe.hinh anh mun coc sinh duc Các vi khuẩn tốt có trong các thực phẩm này giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại.
- Thực hành các biện pháp làm chuyện yêu an toàn với vợ chồng. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng mặc dù chưa có cơ sở rõ ràng khẳng định rằng hoạt động làm chuyện yêu gây nên nhiễm trùng vùng kín nữ trong khi mang thai, nhưng thực tế cho thấy, các phụ nữ chưa có làm chuyện yêu làm chuyện yêu nhiều, đặc biệt càng chưa làm chuyện yêu với nhiều vợ chồng sẽ chưa bị nhiễm BV trong thời gian mang thai, ngược lại hoàn toàn với các phụ nữ liên tục làm chuyện yêu trong các tháng này.
- Bỏ hút thuốc lá vì nó làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn vùng kín nữ.
- chưa được thụt rửa hoặc sử dụng thuốc xịt vệ sinh phụ nữ vì nó có thể phá vỡ sự cân bằng mong manh của hệ thực vật trong vùng kín nữ.
Hy vọng chị em phụ nữ sẽ mau hết bệnh để khỏi gây nguy hiểm cho thai nhi trong bụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét