Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men từ thuốc kháng sinh

Nhiễm nấm men thường theo một liều thuốc kháng sinh, vì ngoài giết chết các vi khuẩn khiến bạn bị bệnh, thuốc còn diệt vi khuẩn mà giữ vùng kín nữ khỏe mạnh của bạn. Các tin tốt là rất nhiều các hoạt động tương tự mà giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men trong điều kiện bình thường cũng có thể bảo vệ bạn khi bạn đang uống thuốc kháng sinh. Nên tập thay đổi chế độ ăn uống, có vệ sinh tốt với mặc quần áo phù hợp tất cả có thể giúp ngăn ngừa các điều kiện gây ra nhiễm trùng nấm men xảy ra.
Ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men từ thuốc kháng sinh

Thay đổi chế độ ăn uống
- Ăn sữa chua rất hữu ích trong việc ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng nấm men mà nhiều bác sĩ khuyên bệnh nhân của họ để ngăn chặn bởi các cửa hàng tạp hóa sau khi nhận thuốc kháng sinh theo toa. Đó là bởi vì sữa chua có chứa Lactobacillus acidophilus, một loại vi khuẩn sống trong vùng kín nữ với giữ các chất hóa học có cân bằng. Lactobacillus acidophilus bị cạn kiệt do dùng kháng sinh, nên ăn sữa chua sẽ khôi phục nó với giúp ngăn ngừa sự phát triển của Candida albicans.
- Ngoài sữa chua là sự lựa chọn phổ biến thì việc ăn các thực phẩm lên men cũng có thể bổ sung vi khuẩn có lợi giúp cho việc ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men. Thực phẩm lên men như kimchi, dưa cải bắp, Kombucha, với trà lên men có chứa probiotics giúp cho việc giữ sức khỏe với cân bằng được nấm men ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men.

- Do tỏi có tính kháng nấm sẽ giúp tiêu diệt các nấm men gây nhiễm trùng. Việc ăn nhiều tỏi sẽ có thể giúp cơ thể kháng sinh ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men tại vùng kín nữ. Uống bổ sung tỏi là một cách giữ cho hơi thở của bạn chưa có mùi tỏi sau khi chữa dứt nhiễm trùng nấm men.
- Sử dụng Goldenseal là một phương thuốc tự nhiên mà được mà được nhiều người sử dụng để ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men. Trước khi sử dụng bổ sung thảo dược khác, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
- Lượng đường tăng có thể gây ra thêm sự tăng trưởng của nấm men. Do đó để ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men thì nên tránh các thức ăn hoặc nước giải khát có nhiều chất đường. Thay thế bằng trái cây với mật ong tự nhiên nguyên chất.

Quan tâm thêm:


Tư duy lối sống của bạn
- Vật liệu cotton thoáng ký sẽ có thể ngăn chặn thêm hơi ẩm tích tụ. Do đó bạn có thể sử dụng đồ lót cotton, còn nếu bạn yêu thích đồ lót santin với ren thì thêm bông trong khi bạn đang sử thuốc kháng sinh. Nếu bạn phải mặc đồ lót đẹp, thì nên phủ lên một lớp lót bông.
- chưa nên mặc quần áo chật hoặc loại đàn hồi lót hoặc các vật liệu chưa cho phép chưa khí lưu thông xung quanh khu vực vùng kín nữ, gây ra ẩm ướt sẽ tạo điều kiện hoàn hảo cho sự phát triển của nấm men.
Ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men từ thuốc kháng sinh

- Nên sử dụng áo mưa khi làm chuyện yêu làm chuyện yêu để tránh được bệnh nhiễm trùng lây lan từ vợ chồng. Có thể sử dụng áo mưa khi sinh hoạt làm chuyện yêu khi bạn đang kỳ kinh nguyệt.
Thực hiện vệ sinh tốt
- Ngay cả khi bạn chưa vớio thuốc kháng sinh, thụt rửa có thể dẫn đến các điều kiện trong vùng kín nữ thúc đẩy sự tăng trưởng của nấm men. Việc thục rửa sâu thường chứa hóa chất tiêu diệt mà vi khuẩn tốt với để lại chỗ cho các thứ xấu dễ tiếp nhận. Thụt rửa vùng kín nữ cũng có thể thay đổi độ pH trong vùng kín nữ. Nên tránh sử dụng xà phòng thô để tắm rửa cơ thể, với chỉ rửa cơ thể bằng nước ấm.
- Sản phẩm có mùi hương sẽ có thể gây kích ứng. Đừng đặt nước hoa với thuốc xịt vớio vùng kín nữ của bạn. Nếu bạn hoàn toàn phải thêm một mùi hương, dùng bình xịt làm từ nước với tinh dầu nhẹ nhàng như một vớii giọt oải hương.
- Băng vệ sinh có thể khuyến khích sự phát triển của nấm men phụ. Nếu bạn có thời gian của bạn trong khi bạn đang ở thời kỳ kinh nguyệt thì chuyển sang tấm lót. Chỉ nênchắc chắn rằng vùng kín nữ chưa mùi, kể từ khi một loại nước hoa dựa vớio hoá chất có thể gây kích thích vùng kín nữ của bạn.
- Lau từ trước ra sau để tránh bất kỳ chuyển vi khuẩn từ vùng hậu môn vớio vùng kín nữ, có thể gây ra các nhiễm trùng. Hãy chắc chắn rằng khu vực vùng kín nữ của bạn vẫn sạch sẽ với khô ráo.
Hy vọng bạn sẽ mau hết bệnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét