Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Điều gì ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín nữ của bạn?

Nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín nữ của bạn, bao gồm các điều như sau:
- Sinh hoạt làm chuyện yêu chưa an toàn thì có thể dẫn đến nhiễm trùng lây truyền qua đường làm chuyện yêu. Sinh dục làm chuyện yêu mạnh mẽ gây ra chấn thương vùng chậu thì sẽ có thể dẫn đến chấn thương vùng kín nữ của bạn.
- Do bị bệnh endometriosis với bệnh viêm vùng chậu, có thể gây ra tình trạng đau đớn. Sẹo sau khi phẫu thuật vùng chậu với phương pháp điều trị ung thư nhất định cũng có thể gây ra tình trạng đau đớn. Sử dụng một số thuốc kháng sinh làm tăng nguy cơ nhiễm nấm viêm vùng kín nữ.
- Việc sinh đẻ với sử dụng các vệ sinh sản phẩm nữ tính như thuốc tránh thai, áo mưa, màng ngăn với chất diệt tinh trùng thì có thể gây ra kích thích vùng kín nữ. Nhiễm trùng sau khi sinh con hoặc sử dụng băng vệ sinh dài hơn 8 giờ có thể làm tăng nguy cơ của hội chứng sốc độc tố, đe dọa tính mạng, biếng chứng hiếm gặp của nhiễm khuẩn.
- Mang thai với sinh con. Nếu bạn có thai, bạn sẽ ngừng có kinh nguyệt cho đến khi sau khi em bé được sinh ra. Trong khi mang thai, dịch tiết vùng kín nữ thường tăng. Khí vùng kín nữ tiết ra là tương đối phổ biến trong khi sinh. Trong một số trường hợp, cắt tầng sinh môn một vết mổ được thực hiện trong mô giữa vùng kín nữ với hậu môn trong khi sinh là nênthiết. Một sinh ngã vùng kín nữ cũng có thể làm giảm trương lực cơ trong vùng kín nữ.
- Vấn đề tâm lý của bạn. Sự lo lắng với trầm cảm có thể góp phần vớio mức thấp của kích thích với gây khó chịu hoặc đau trong khi làm chuyện yêu. Chấn thương như lạm dụng làm chuyện yêu hoặc một kinh nghiệm làm chuyện yêu đau đớn ban đầu thì cũng có thể dẫn đến chứng đau liên quan đến làm chuyện yêu.
- Mức độ hormone của bạn. các thay đổi trong mức độ hormone của bạn có thể ảnh hưởng đến vùng kín nữ của bạn. Ví dụ, sản xuất estrogen giảm sau thời kỳ mãn kinh với trong thời gian cho con bú. Mất estrogen có thể gây niêm mạc vùng kín nữ mỏng (teo vùng kín nữ) làm cho làm chuyện yêu làm chuyện yêu đau đớn.
mụn cóc sinh dục nữĐiều kiện nào có thể ảnh hưởng đến vùng kín nữ của bạn bao gồm các vấn đề này:
- Vấn đề làm chuyện yêu: Đây có thể bao gồm đau dai dẳng hoặc tái phát ngay trước, trong hoặc sau khi sinh hoạt làm chuyện yêu (giao hợp đau). Đau khi sinh hoạt có thể được gây ra bởi sự co thắt chưa tự nguyện của các cơ bắp của thành vùng kín nữ (co thắt vùng kín nữ).
- Qua đường làm chuyện yêu bệnh nhiễm trùng: Nhiễm qua đường làm chuyện yêu khác nhau có thể ảnh hưởng đến vùng kín nữ, bao gồm Chlamydia, bệnh lậu, mụn cóc sinh dục, bệnh giang mai với herpes sinh dục. Dấu hiệu có thể bao gồm tiết dịch vùng kín nữ bất thường hoặc lở loét sinh dục.


- Viêm vùng kín nữ: Sự nhiễm trùng hoặc sự thay đổi trong sự cân bằng bình thường của nấm vùng kín nữ với vi khuẩn có thể gây viêm vùng kín nữ. Các triệu chứng bao gồm tiết dịch vùng kín nữ, mùi, ngứa với đau. Loại thường gặp của viêm vùng kín nữ bao gồm viêm vùng kín nữ do vi khuẩn, nhiễm nấm với nhiễm Trichomonas.
- Giãn sàn chậu:
tại sao bị mụn cóc sinh dục Nếu các dây chằng hỗ trợ với các mô liên kết giữ tử cung ở vị trí trở nên yếu, tử cung, bàng quang hoặc trực tràng có thể trượt xuống vớio vùng kín nữ. Kết quả là, vùng kín nữ cũng được kéo xuống. Điều này có thể gây ra rò rỉ nước tiểu trong khi ho với hắt hơi.
- Các điều kiện khác: Nang vùng kín nữ có thể gây đau khi làm chuyện yêu làm chuyện yêu hoặc làm cho nó khó khăn để chèn một tampon.Ung thư vùng kín nữ lần đầu tiên có thể xuất hiện chảy máu vùng kín nữ sau khi mãn kinh hoặc làm chuyện yêu làm chuyện yêu cũng là một khả năng hiếm có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét