Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Làm thế nào để tăng estrogen để chữa bệnh viêm vùng kín nữ?

Estrogen là một hormone tự nhiên tìm thấy ở cả nam giới với phụ nữ. Giữ estrogen ở mức khỏe mạnh là rất quan trọng cho cả hai giới, nhưng phụ nữ nênestrogen nhiều hơn cho các chức năng cơ thể bình thường, chẳng hạn như thụ thai, sinh con. Trong thời kỳ mãn kinh, nồng độ estrogen ở phụ nữ giảm đáng kể. Tìm hiểu về các thay đổi như thế nào đơn giản có lối sống với chế độ ăn uống lành mạnh để có thể làm tăng estrogen của bạn có thể chữa bệnh viêm vùng kín nữ.
Làm thế nào để tăng estrogen để chữa bệnh viêm vùng kín nữ?
Nếu bạn đang gặp các triệu chứng chỉ ra rằng mức độ hormone của bạn đang mất cân bằng, hoặc các triệu chứng gây trở ngại cho bạn hạnh phúc, thì nên đến gặp bác sĩ. Hãy nhớ rằng các thay đổi nội tiết tố là khá phổ biếnmẹo chữa đái rắt, đặc biệt ở phụ nữ trải qua thời kỳ mãn kinh. Các triệu chứng có thể bao gồm như nóng rát, khó ngủ, tâm trạng ủ rũ, chức năng làm chuyện yêu với khả năng sinh sản giảm mức cholesterol bị thay đổi. 
Trước khi bạn áp dụng phương pháp điều trị estrogen, hãy hỏi bác sĩ của bạn về các tác động của estrogen trên cơ thể của bạn. Trong khi nồng độ estrogen quá cao có thể dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, u nang buồng trứng với ung thư vú.


đi tiểu buốt có mủ ở nam giới
Hút thuốc có thể có tác động tiêu cực đối với hệ thống nội tiết, làm hạn chế khả năng của cơ thể để sản xuất estrogen hiệu quả. Hút thuốc ở phụ nữ tiền mãn kinh có liên quan với rối loạn chức năng kinh nguyệt, vô sinh, với thời kỳ mãn kinh sớm. Tập thể dục có liên quan đến việc giảm lượng estrogen. chưa chỉ là tập thể dục vừa phải khỏe mạnh, nó cũng có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ với tăng tuổi thọ chung.
Làm thế nào để tăng estrogen để chữa bệnh viêm vùng kín nữ?
Hệ thống nội tiết của bạn nêncó một cơ thể khỏe mạnh để làm việc đúng cách với sản xuất các mức bình thường của estrogen. Phụ nữ chưa thể có được estrogen từ chế độ ăn uống của họ, nhưng ăn nhiều loại thực phẩm tươi sống cho hệ thống của bạn có cơ hội tốt nhất để tự nhiên sản xuất estrogen.
Sản phẩm đậu nành, đặc biệt là đậu phụ, chứa genistein là một sản phẩm thực vật bắt chước tác động của estrogen. Trong số lượng lớn, các việc có thể làm giảm các triệu chứng mãn kinh, nhưng đậu nành có thể chưa làm cho một sự khác biệt đáng kể trong mức độ hormone.
Giảm lượng đường của bạn.
hình ảnh bệnh lậu nam giới Đường có thể dẫn đến sự mất cân bằng hormone trong cơ thể. Ví dụ, thay vì bột trắng, lựa chọn chưa cho bột ngũ cốc nguyên hạt. Sử dụng mì nguyên hạt hoặc gạo nâu. các phụ nữ uống nhiều hơn hai ly cà phê (200 mg caffeine) mỗi ngày có thể có mức estrogen cao hơn so với phụ nữ chưa uống. 
Ngoài ra có thể sử dụng biện pháp thảo dược như thuốc bổ sung chasteberry, sản phẩm có nhiều chất phytoestrogens, trà thảo dược,... có thể tăng estrogen làm khả năng bị bệnh viêm vùng kín nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét