Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Có nên dùng muối để rửa vùng kín ở phụ nữ hay chưa?

Kinh nghiệm xa xưa cho thấy rằng việc dùng nước muối để rửa vết thương, súc miệng họng, rửa vùng kín để phòng viêm nhiễm,thời gian chữa mụn cóc sinh dục nhiều chị em phụ nữ vẫn cho rằng việc vệ sinh vùng kín bằng nước muối là cách hiệu quả trong việc làm sạch vệ sinh vùng kín. Nhưng ngày nay các bác sĩ phụ khoa đã chưa đồng ý với các kinh nghiệm ngày xưa đó.
Xem thêm:
Sự mất cân bằng giữa các vi khuẩn tốt với vi khuẩn xấu làm cho môi trường vùng kín nữ trở nên chưa khỏe mạnh gây ra các triệu chứng như ngứa ngáy, có mùi hôi, mẩn đỏ, ra nhiều huyết,... với do nguyên nhân khác là do tình trạng bệnh tật. Nguyên nhân do đâu mà vi khuẩn xấu có thể tiêu diệt vi khuẩn tốt? Nguyên nhân có thể do chị em chưa biết vệ sinh đúng cách, bao gồm cả việc dùng nước muối để vệ sinh.mụn cóc sinh dục có thể tự chữa
Vệ sinh vùng kín thì chỉ nênrửa bằng nước sạch là được, chưa nênphải ngâm rửa vùng kín thường xuyên. Cũng chưa nên tuyệt đối chưa nên dùng nước muối thụt rửa vớio sâu trong vùng kín nữ vì có thể làm vô tình vi khuẩn từ bên ngoài vớio sâu hơn với làm mất cân bằng độ pH của vùng kín nữ. Đặc biết nếu dùng nước muối quá mặn rửa vùng kín thì sẽ làm nó khô rát, làm cho các triệu chứng bệnh viêm vùng kín nữ trở nên trầm trọng hơn.
Do đó việc dùng nước muối để vệ sinh vùng kín hàng ngày là chưa phải quá tốt. Nhưng nhiều bác sĩ cũng khuyên rằng chưa nên dùng nước muối tự pha vì chưa kiểm soát được nồng độ, chất lượng.làm gì nếu bị mụn cóc sinh dục Nếu muốn dùng thì sản phẩm pha sẵn của nhà sản xuất có uy tín, vì các sản phẩm đó đã được đo lường, giám sát với kiểm tra chất lượng, đảm bảo sẽ phù hợp với sinh lý vùng kín của chị em phụ nữ.
Ngoài ra, vùng kín có dấu hiệu như ngứa với có mùi thì có thể sử dụng các sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh vùng kín này. Nhưng có bất kỳ điều gì bất thường ở vùng kín thì bạn nên đi khám phụ khoa để khỏi gặp được các bệnh tật nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét