Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Muốn chữa yếu sinh lý nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu sau



Nhiều nam giới bị yếu sinh lý nhưng không biết nguyên nhân tại sao mình lại bị, vậy thì ngay lập tức phải từ bỏ những thói quen xấu dưới đây nhé!


  Trong cuộc sống hàng ngày, nam giới thường có nhiều thói quen xấu như hút thuốc lá, ăn uống không hợp lý, uống nhiều bia rượu, … đây là nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý. Tuy nhiên, không phải cánh mày râu nào cũng có thể biết hết :


Thói quen xấu nào dễ gây yếu sinh lý ở nam giới ?


 Giữ vệ sinh răng miệng không sạch

 Việc giữ gìn vệ sinh răng miệng không sạch sẽ thường làm rối loạn khả năng cương dương.


 Quên đánh răng sẽ làm tăng các vi khuẩn trong nướu răng, chúng có khả năng di chuyển vào các huyết mạch, gây ra những mảng bám và làm ách tắc. Các huyết mạch bị ách tắc sẽ gây khó khăn cho việc cương cứng của “cậu nhỏ”.


 Hút thuốc lá thường xuyên


 Khói thuốc lá rất có hại cho sức khỏe, là “thủ phạm” gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như tim mạch, phổi, ung thư, … Hơn thế nữa, chất nicotin trong thuốc lá còn làm giảm “hưng phấn” của nam giới trong chuyện vợ chồng.


 Bên cạnh đó, khói thuốc lá cũng làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.


 Sử dụng nhiều rượu bia


 Rượu, bia được xem là nguyên nhân chính gây liệt dương, thậm chí còn tăng nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.


 Uống nhiều rượu bia cũng gây ra các bệnh về gan và ung thư gan, khi sử dụng nhiều bia rượu sẽ khiến nam giới mất khả năng tự chủ, do đó mà khi quan hệ dễ bị xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh.

 Sinh hoạt tình dục không đều đặn


 Việc quan hệ tình dục bừa bãi là căn nguyên gây yếu sinh lý ở nam giới. Khi quan hệ, sinh lực của nam sẽ bị hao tổn rất nhiều, do đó cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi và bình phục sức khỏe.


 Nếu quan hệ tình dục liên tiếp sẽ khiến cơ thể nam giới mệt mỏi, giảm ham muốn. Lâu ngày sẽ làm rối loạn chức năng tình dục, suy giảm khả năng sinh lý.


 Chế độ ăn uống, thể dục thiếu thăng bằng


 Khẩu phần ăn hàng ngày thiếu kali thường dễ gây bệnh yếu sinh lý. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thiếu vitamin A, E, axit amin, kẽm hay axit béo cũng có thể ảnh hưởng tới việc sản xuất tinh trùng.



http://dieutribenhlau.info/cach-chua-benh-lau-don-gian-nhat-va-nhieu-nguoi-da-khoi/


http://dieutribenhlau.info/chua-benh-lau-bang-thuoc-dong-y-co-khoi-duoc-tan-goc/




MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN KHÁC GÂY BỆNH YẾU SINH LÝ


 Các bác sĩ nam khoa – Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh khẳng định, có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới, trong đó phải kể đến :


Yếu sinh lý cũng có thể do tâm lý, bệnh nam khoa, ... gây nên

 Tâm lý : Sự vận động liên tục của cuộc sống thường khiến nam giới bị hao tổn sức khỏe, tâm trí ( công việc, cuộc sống, mối quan hệ, … ). Chính điều này đã dẫn đến áp lực, mệt mỏi, stress, làm cho phái mạnh không thoải mái, giảm ham muốn, lâu ngày bị yếu sinh lý.


 Vấn đề về tuổi tác : Tuổi tác càng cao sẽ khiến nam giới dễ gặp các vấn đề về sức khỏe, sinh lý. Theo thời gian, tinh hoàn sẽ bị lão hóa và lượng testosterone ( hóc môn sinh dục nam ) bị giảm. Do đó mà cánh mày râu sẽ bị giảm hưng phấn và ham muốn tình dục gây yếu sinh lý.


http://dieutribenhlau.info/meo-chua-dai-rat-nhanh-khoi-nhat/


 Do bệnh mãn tính : Đây cũng là nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý như các bệnh tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan, ...


 Bệnh nam khoa : Như liệt dương, viêm tuyến tiền liệt, .. cũng là thủ phạm gây yếu sinh lý ở nam giới.


 Liệt dương xảy ra khi “cậu nhỏ” không thể cương cứng được hoặc thời gian cương cứng ngắn gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục.


 Viêm tuyến tiền liệt sẽ làm mất khả năng bài tiết nước tiểu, từ đó khiến dương vật bị sưng đỏ và đau, cản trở chuyện “chăn gối”.




  Tóm lại, để hạn chế thấp nhất nguy cơ bị yếu sinh lý, nam giới nên tránh xa những thói quen xấu trên, cần chăm sóc sức khỏe sinh lý tốt bằng cách tham khảo một số mẹo tăng cường sinh lý, các món ăn hay kiến thức sinh lý, … Những thói quen lành mạnh không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tình dục mà còn duy trì cho cánh mày râu có một chất lượng cuộc sống nhanh nhẹn.


Hi vọng bạn có thể từ bỏ những thói quen xấu như trên để có một sức khỏe tốt nhất nhé!

1 nhận xét:

  1. Với đàn ông không có căn bệnh nào mạng lại nhiều buồn tủi và tự tị như bệnh yếu sinh lí. Nó khiến cho phái mạnh mặc cảm với chị em mỗi khi được đề cập tới vấn đề này. Vậy lý do yếu sinh lý là gì? Hiện tượng của sinh lí yếu như thế nào. Các bạn hãy tìm hiểu để trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức cơ bản nhất nhằm đề phòng được bệnh lý mang lại nhiều nỗi đau về tinh thần này.

    Trả lờiXóa