Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Khi đến ngày đèn đỏ con gái thường có tâm lý gì


Cứ đến ngày đèn đỏ nhiều bạn gái thấy mình có sự thay đổi rõ rệt hơn như hay cáu, hay gắt hay thậm chí dễ tức giận, vậy làm thể nào để giải quyết tình trạng trên?

Có lẽ bạn gái nào cũng hiểu vào chu kì kinh nguyệt, tâm lý của mình trở nên bất ổn như thế nào! Khi bụng đau dữ dội, lưng mỏi nhừ, cùng những căng thẳng, áp lực, bạn rất dễ nổi cáu và nói ra lời lẽ không hay với người xung quanh. Phải làm sao để kìm chế cảm xúc, cơn tức giận cũng như điều hòa tâm lý tốt hơn trong những ngày “khó ở” này? Hãy cùng Lincup – cốc nguyệt san tốt nhất đi tìm lời giải quyết Tâm lý xuất hiện trong ngày đèn đỏ nhé!

bệnh lậu có chữa khỏi hẳn được không


Một bộ trang phục thoải mái sẽ cải thiện tâm trạng


Có thể bạn không tin nhưng điều này là sự thật! Hãy tạm gác qua gu thời trang quần jeans bó sát, giày cao gót kiêu sa trong ngày đèn đỏ dù bạn có đam mê đến mấy. Khi cơ thể khó chịu, lại bị ép chặt trong một khuôn khổ, các bộ phận sẽ biểu tình lên những vùng xương khớp, và ảnh hưởng đến tâm trạng các nàng. Một chiếc áo thun rộng rãi, quần vải mềm và giày bệt, bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều đấy.





Chú ý đến cơ chế dinh dưỡng nhiều hơn


Như đã từng chia sẻ, việc bạn sử dụng nguồn thực phẩm nào có tính quyết định rất lớn đến những cơn đau bụng kinh. Về danh sách những món kiêng kị, chắc chắn bạn phải tránh xa fast food hay bất cứ những món chứa nhiều dầu mỡ, nói không với những loại đồ uống chứa chất cồn, gas hay chất kích thích như coffee.

phac do dieu tri benh lau man tinh

Vậy những loại năng lượng bạn cần nạp vào cơ thể gồm có những gì? Dễ ăn nhất có lẽ là hoa quả như dứa, bơ, chuối, dưa chuột… Ngoài ra, nạp rau xanh như dền, cải xoăn sẽ giúp bạn bổ sung chất sắt bị thiếu hụt, tái tạo năng lượng và hạn chế hiện tượng đau bụng. Bạn có thể sử dụng những món liên quan đến món hấp tổng hòa các nguyên liệu ngải cứu, trứng gà và mật ong.


Bạn biết gì về tác dụng của chocolate đen? Nó không chỉ là món quà tuyệt vời vào ngày lễ Tình nhân Valentine, mà còn sở hữu lượng chất chống oxy hóa, tăng cường serotonin khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn, suy nghĩ lạc quan hơn. Không những thế, nhấm nháp một chút chocolate đen sẽ kích thích cảm giác thèm ăn. Dù ngày đèn đỏ có khó chịu bức bách đến mấy cũng không được bỏ qua bữa ăn nhé các nàng!
chữa bệnh lậu bằng đông y
Khi đến ngày đèn đỏ bạn nên cho phép mình được nghỉ ngơi nhiều hơn và giành thời gian thư giãn để có một tâm lý thoải mái nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét