Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Tẩy lông cho vùng kín là có lợi hay có hại



Có nhiều người phụ nữ thường có những ý nghĩ tẩy lông cho vùng kín để vùng kín có thể thoáng và sạch sẽ nhưng họ lại không biết rằng khi tẩy lông cho vùng kín lại xảy ra rất nhiều vấn đề về bệnh tình dục .



"Loại bỏ lông vùng kín liên quan đến các vấn đề lây qua đường tình dục. Người càng thường tẩy lông càng dễ mắc bệnh", tiến sĩ tiết niệu và phẫu thuật Charles Osterberg từ Đại học Texas Dell nói.hình ảnh mụn cóc sinh dục nam


Theo CBS News, tiến sĩ Osterberg cùng đồng nghiệp đã tiến hành khảo sát 7.580 người tuổi từ 18 đến 65. Họ phát hiện 84% phụ nữ và 66% đàn ông từng tẩy lông vùng kín, trong đó 17% thực hiện hàng tháng và 22% làm hàng tuần. Ở những tình nguyện viên này, 
mụn cóc ở bộ phận sinh dục nữ
càng tẩy lông nhiều càng khiến nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục tăng cao, thậm chí có thể gấp 4 lần bình thường. Lợi ích duy nhất của việc tẩy lông vùng kín là hạn chế chấy rận.



Các nhà khoa học giải thích hiện tượng trên nhiều khả năng xảy ra do quá trình tẩy lông để lại những vết xước, tạo cơ hội cho mầm bệnh tấn công cơ thể. Bên cạnh đó, người chăm tẩy lông thường quan hệ tình dục nhiều nên dễ gặp rủi ro hơn.


Khẳng định nghiên cứu không nhằm kết luận tẩy lông dẫn đến nhiễm bệnh lâymụn cóc sinh dục và sùi mào gàqua đường tình dục, tiến sĩ Osterberg cho biết đội ngũ của ông chỉ muốn đưa ra mối liên kết giữa các yếu tố để xem xét trong bối cảnh tẩy lông đang trở thành trào lưu ở cả nam lẫn nữ.
Bạn hãy lưu ý thật kỹ trước khi tẩy lông cho vùng kín nhé!Chúc các bạn sẽ có một sức khỏe thật tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét