Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Là đàn ông đừng bắt bạn gái mình phá thai

Khóc lóc,la hét, hay van xin thảm thiết trong đêm là hậu quả việc phá thai mà bạn có thể gặp tới khi phá thai
Phá thai không phải là điều cấm kỵ, cũng không có luật pháp nào bắt người ta không được phá thai. Tuy nhiên nếu bạn nhận ra những ảnh hưởng của việc phá thai có thể bạn sẽ cảm thấy lo sợ vô cùng không chỉ đối với bạn gái mà còn đối với cả những cánh mày râu.
Tôi còn nhớ khi lên một ngôi chùa tôi đã nghe thấy tiếng khóc, tiếng la hét hay những tiếng van xin khủng khiếp được thốt lên từ những người cha, người mẹ đã vô tâm từ bỏ đứa con ruột của mình chỉ vì sự ích kỷ, sự vô tâm hay do những dục vọng cá nhân khiến họ phải làm vậy.
Những đứa trẻ không là người có lỗi nhưng tại sao mọi tội lỗi lại được đổ lên đầu chúng?
Hàng ngày có hàng trăm cuộc naọ phá thai, hàng trăm những đứa trẻ mất đi, hàng trăm những đứa trẻ không kịp nhìn thấy cha mẹ chúng, và hàng trăm những đứa trẻ chưa được một giọt sữa của mẹ chúng... Nạo phá thai thì vẫn diễn ra, nhưng có bao giờ người mẹ ấy có một lời xin lỗi với đứa con của mình.
Họ đến gặp bác sĩ để phá thai, sau khi phá thai xong họ đi, có bao giờ họ quan tâm những bào thai ấy sẽ được các bác sĩ mang đi đâu không? Hay lúc đó họ chỉ nghĩ trong đầu rằng" may mắn quá giải quyết được rồi", đó là sự vô tâm đến tàn nhẫn của những cha mẹ giành cho những đứa con ruột thịt của mình. Họ sợ gia đình mình phát hiện đến mức không dám xin những đứa con của mình mang đi chôn cất, Hay việc đơn giản nhất mà họ không thể làm nổi đó là vào chùa và xin các sư thầy cầu siêu thoát cho con của mình. Những tội lỗi hàng ngày vẫn diễn ra nhưng có nhiều người vẫn không hề thấy hối hận. Họ vẫn tiếp tục làm những công việc tàn nhẫn ấy, nhiều cặp bạn trẻ phá thai đến 2 hay 3 lần mà không hề thương xót.
nguy hiểm khi phá thai
Hãy yêu thương những giọt máu của chính bạn

Những tai họa sẽ dần đến với bạn khi phá thai:
Đã có rất nhiều bạn gái  đã phải chạy đi tất cả các bệnh viện lớn nhỏ để mong bác sĩ giúp mình có 1 đứa con, khi biết nguyên nhân là do bạn gái đã từng phá thai khiến cho vòi trứng của người họ bị dính tắc  cản trở tinh trùng gặp trứng hoặc trứng đã thụ thai không về tử cung làm tổ được (thai ngoài tử cung) thường do thủ thuật gây viêm nhiễm. Nhiều trường hợp có dính tắc vòi trứng mà không cắt vòi trứng, khi cấy phôi vào, phôi không thể phát triển bởi dịch và mủ trong đó quá độc khiến cô gái không thể có con.
Nhiều bạn gái khi phá thai có biến chứng liên quan tới sức khỏe tinh thần, sau khi phá thai họ đã khóc lóc, mất ăn mất ngủ, gặp ác mộng, hay thẫn thờ, giật mình có người rơi vào tình trạng trầm cảm vì quá đau xót cho đứa con của mình. Trường hợp nặng nhất bạn gái có thể sẽ bị tử vong nếu phá thai.
Một điều đau đớn nhất mà rất nhiều bà mẹ hay cả những ông bố đã gặp phải đó là, những bào thai bị bỏ ấy sẽ hóa thân thành những em bé và sau đó chúng sẽ theo các bạn suốt cuộc đời để đòi lại sự công bằng cho chính mình. Nếu gặp phải những trường hợp như thế này có lẽ cuộc đời của bạn sẽ không cảm thấy được an tâm mà lúc nào cũng thấy sơ hãi.Nếu theo tâm linh thì những người đã từng phá thai có thể găp phải rất nhiều rắc rối liên quan đến đường tài và vận khiến gia đình luôn có những lục đục mà không thể giải quyết dứt điểm.
Bạn có biết có rất nhiều phụ nữ họ ao ước, khát kháo được làm mẹ đến mức nào không, Họ đã đi đến rất nhiều các bệnh viện van xin các bác sĩ giúp, đi đến chùa để xin con, uống mọi loại thuốc để có thể một lần làm mẹ nhưng rồi họ đã không thể có được và chấp nhận nhận con nuôi dù không phải con ruột nhưng họ đã yêu thương chúng như chính đứa con ruột của mình. 
Đừng nên nghĩ phá thai là cách duy nhất để giải quyết hậu quả do đi quá giới hạn. Tại sao bạn không nhờ đến những chuyên gia tâm lý hay những bác sĩ giỏi chuyên môn để có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên tốt nhất về việc nên giữ hay bỏ thai.
Nếu có đi quá giới hạn dẫn tới có thai, điều tốt nhất bạn nên nói với gia đình mình, bởi chẳng có ông bà nào muốn vứt bỏ dòng họ con cháu của mình để bắt cô gái đi phá thai và có thể gặp nhiều nguy hiểm. Nếu bạn thật sự sợ gia đình mình biết, thì bạn hãy nên cân nhắc thật kỹ và nên kiềm chế lại những dục vọng của cá nhân để không có thai ngoài ý muốn và không phải giết những đứa con là giọt máu của chính mình.
Hãy quan tâm tới sức khỏe của người phụ nữ bạn yêu,quan tâm tới những đứa con mà bạn đã vô tình tạo ra nó và quan tâm tới những hậu quả nếu bạn bắt bạn gái mình phá thai là gì?
Bạn có thấy những em bé đang vui chơi hàng ngày ngoài kia không? Nếu bạn phá thai và không thể có con thêm một lần nào nữa thì lúc đó bạn có cảm thấy tội lỗi với gia đình, với dòng họ của mình không?
Hãy cân nhắc và hỏi ý kiến của mọi người trước khi đi đến kết luận cuối cùng trước khi phá thai nhé!
Tìm hiểu các bệnh:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét