Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Loại thuốc nào không được dùng khi bị kinh nguyệt


Khi đến ngày đèn đỏ cơ thể bạn có thể rất mệt mỏi, tuy nhiên bạn cần phải lưu ý thật kỹ tước khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào nhé!

Ngày đèn đỏ là giai đoạn cơ thể bạn xảy ra những xung đột và biến đổi. Chính vì vậy, sức khỏe của bạn cũng trở nên mong manh vô cùng. Bên cạnh những lưu ý về chế độ sinh hoạt từ ăn uống, nghỉ ngơi và vận động, Cốc nguyệt san tốt nhất Lincup còn nhận thấy những hiểm họa từ những loại thuốc mà nhiều bạn gái đang sử dụng, với những mục đích khác nhau. Danh sách đen đó là gì, tác hại như thế nào, cùng Lintimate đi tìm lời giải nhé các nàng!


Sự can thiệp vào chu kì kinh nguyệt


Là con gái, ai cũng thấu hiểu sự đau đớn, khó chịu mỗi lần “đến ngày”. Chính vì vậy, bên cạnh thuốc giảm đau, các tóc dài còn sử dụng những loại thuốc khác tác động trực tiếp đến diễn biến kì kinh.


Đầu tiên, phải kể đến thuốc cầm máu. Thành phần của thuốc có chứa andel, vitamin K,.. Chúng sẽ làm giảm đi tính thấm của mao mạch cũng như sự co thắt của các mao mạch gây ra ứ huyết vì không thể đẩy máu ra ngoài. Hiện tượng này vô cùng nguy hiểm.









Tiếp theo là thuốc chống đông máu. Trong kì kinh, nếu chảy máu quá nhiều sẽ khiến cơ thể thiếu hụt sắt trầm trọng, cảm giác mệt mỏi luôn bủa vây,triệu chứng lậu ở miệng còn rong kinh thì rắc rối và phiền phức. Nếu dùng thuốc chống đông máu, bạn có thể nhận lấy cả hai hiện tượng tiêu cực trên.



Nỗi lo viêm nhiễm vùng kín


Ngày đèn đỏ là giai đoạn mà vùng kín trở nên ẩm ướt, là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Do đó, chị em thường uống các loại thuốc chống nhiễm trùng hay chống nấm vùng kín. Tuy nhiên, do niêm mạc tử cung bị tắc nghẽn, cổ tử cung đã bị giãn ra, hành động này sẽ khiến nguy cơ khoang tử cung bị vi khuẩn xâm lấn ngược lên trên hết sức cao. Như vậy, chẳng những không bảo vệ được “cô bé” mà những loại thuốc kể trên còn “phản lưới nhà”. Chính vì vậy, để bảo vệ cơ thể, hãy sử dụng cốc nguyệt san tốt nhất của Lintimate, vùng kín của bạn sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết ra. Đồng thời, bạn cần kết hợp thực hiện vệ sinh khoa học, sử dụng nước ấm để thay rửa.





Thuốc giảm cân


Vóc dáng mảnh mai, thon thả là niềm mơ ước, cũng như tiêu chí thẩm mỹ của nhân loại. Thay vì thực hiện lối sinh hoạt khoa học, tăng cường tập luyện, chị em thường chọn phương án siêu tốc là uống thuốc giảm béo. Thành phần của thuốc có tác dụng kìm hãm cảm giác thèm ăn. Khi sử dụng trong chu kì kinh nguyệt có thể gây ra nhiều biến chứng tiêu cực từ thể trạnh như rối loạn kinh nguyệt, đi tiểu khó, thậm chí là vô kinh đến ảnh hưởng về mặt tâm lý hinh anh cua benh lau o nam gioi- thường buồn bã, lo âu.


Thuốc nhuận tràng có nên hay không?


Có thể kể tên các loại thuốc nhuận tràng phổ biến, ví dụ như magneslium sulfate, sodium sulfate tumble,.. Không xét đến hiệu quả nhuận tràng đến đâu,dieu tri benh lau man tinh nhưng trong ngày đèn đỏ, chúng lại trở thành liều thuốc độc, có thể gây tắc nghẽn vùng chậu, gây xung huyết. Ngoài ra, còn phải kể đến một số loại thuốc khác như thuốc nội tiết, tiêu chảy hay điều trị bệnh tuyến giáp trạng.
Những loại thuốc mà chúng tôi đưa ra bên trên hoàn toàn là những loại thuốc không được an toàn, vậy nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ khi sử dụng thuốc nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét