Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

những mụn nước mọc thành chùm ở vùng kín

những mụn nước mọc thành chùm có thể tiến triển thành những ổ loét; thường kèm đau (cảm giác bỏng rát, nhoi nhói) với ngứa tại chỗ, càng đau hơn khi bị dính nước tiểu. những tổn thương cũng có thể không nhìn thấy nếu như phát triển trong âm đạo, thậm chí cả trên cổ tử cung hay trong niệu đạo của nam giới.
Bệnh mụn giộp không gây ra những biến chứng nghiêm trọng? Không đúng, có thể có biến chứng từ nặng đến nhẹ: hệ thần kinh trung ương bị tổn thương, ví dụ viêm màng não vô khuẩn. Những tổn thương ở cả những vị trí khác như ở mông, háng, đùi, ngón tay, mắt.
Có thể lầm lẫn mụn giộp sinh dục với bệnh nấm? Đúng, vì những triệu chứng rất giống nhau: cảm giác nhoi nhói, ngứa...trong trường hợp nghi ngờ nên hỏi ý kiến thầy thuốc để có chẩn đoán chính xác với nếu nên thì điều trị ngay.


Tham khảo thêm : Viêm tinh hoàn




Nếu trường hợp chảy mủ ở đầu dương vật, quanh lỗ miệng sáo, nặn ra mủ trắng có thể lại là dấu hiệu của bệnh lậu, là bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Đây là tình trạng phổ biến ở nam giới khi dương vật nổi mụn kèm theo những triệu chứng ngứa, khó chịu. Viêm bao quy đầu có thể do vệ sinh không sạch sẽ, làm tình tình dục không lành mạnh. Hoặc những tình trạng bất thường ở bao quy đầu như: dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu cũng dẫn tới viêm bao quy đầu. Vi khuẩn tích tụ tại đây sẽ có cơ hội phát triển, lây lan sang dương vật với gây bệnh cho dương vật.

Để điều trị dứt điểm tình trạng này, nam giới nên đến những cơ sở chuyên khoa để thăm khám với điều trị. Việc điều trị có thể dùng thuốc hoặc áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu.


Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?
Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm mà cả nam giới với nữ giới không được chủ quan. Bởi mụn rộp sinh dục là bệnh có khả năng lây nhiễm rất nhanh, nếu để lâu sẽ rất khó điều trịvới sau khi điều trị dễ tái phát. Đồng thời, bệnh này cũng sẽ gây viêm loét trên da của người bệnh kèm theo một số bệnh như viêm cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung ở nữ giới, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn ở nam giới khiến cho những người mắc bệnh phải chịu nhiều đau đớn, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.
Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?
Mụn rộp sinh dục có thể khiến nam giới mắc bệnh viêm mào tinh hoàn
Vì vậy, khi phát hiện mình có dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục, bạn nên đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế khám với chữa bệnh kịp thời tránh những tai biến đáng tiếc xảy ra.

Nguồn :
http://namkhoa.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét