Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

những loại thuốc Tây y điều trị tiểu nhiều lần

Tiểu nhiều có thể được điều trị theo nhiều phương pháp, điều trị tiểu nhiều bằng thuốc cũng là một phương pháp hữu hiệu. Vậy, những loại thuốc Tây y điều trị tiểu nhiều lần là loại nào?
những loại thuốc Tây y điều trị tiểu nhiều lần
Tiểu nhiều có thể do chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý nhưng cũng có thể do những bệnh lý về đường tiết niệu, thận gây ra. Với những trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh điều trị bằng thuốc.
Thuốc trị đi tiểu nhiều lần được dùng chủ yếu là những loại thuốc kháng sinh. Bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị từng loại thuốc cho từng giai đoạn. Thuốc được sử dụng với mục đích làm giảm viêm nhiễm, thu hẹp phạm vi tổn thương do bệnh gây ra, giảm những triệu chứng đi tiểu nhiều lần.
Ngoài ra, bác sĩ có thể kê cho người bệnh thêm một số thuốc hỗ trợ giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, cũng như khả năng chống chọi lại mầm bệnh, thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe của bệnh nhân.


Lưu ý: Trong suốt liệu trình điều trị, người bệnh nên tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Nên kiên trì điều trị bệnh cho đến khi bệnh khỏi hẳn, không nên bỏ dở giữa chừng hoặc tự ý sử dụng hay lạm dụng thuốc, vì sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe.
Trên đây là những thông tin bạn nên biết về thuốc điều trị tiểu nhiều. Để được hướng dẫn dùng thuốc điều trị phù hợp với bệnh của mình, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám nam khoa tin cậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét