Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Khi bị tiểu rắt nên ăn gì, kiêng gì?


Hỏi: Chào bác sĩ! Em đang bị đi tiểu rắt, đi tiểu rất nhiều lần trong ngày nhưng tiểu không hết khiến em rất khó chịu, không dám ăn uống linh tinh. Vậy, bác sĩ có thể cho em biết khi bị tiểu rắt nên ăn gì với kiêng gì được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!
(T.N.P - 25 tuổi)
Trả lời:
Chào bạn! Trước tiên, chúng tôi gửi lời cảm ơn bạn vì đã chia sẻ với gửi câu hỏi cho chúng tôi qua chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Câu hỏi của bạn được bác sĩ nam khoa trả lời như sau.
Khi bị tiểu rắt nên ăn gì? kiêng gì?
Theo những bác sĩ nam khoa, khi bị tiểu rắt, bạn nên:
- Uống nước vừa đủ, đều đặn : Uống nước đủ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, nếu uống quá nhiều nước có thể dẫn tới tình trạng tiểu không kiểm soát còn uống quá ít nước sẽ kiềm chế hoạt động của bàng quang với dễ gây nhiễm trùng. Chính vì thế, tốt nhất bạn nên uống nước đều đặn, nên uống hơn 2 lít nước trong một ngày với khắc phục uống nước nhiều vớio buổi tối để không thường mắc tiểu về đêm.


- khắc phục những chất có cồn như bia, rượu với những loại chất cồn có khả năng làm tăng lượng nước tiểu.
-  Giảm caffein : Caffein là một chất lợi tiểu. Cắt giảm được lượng caffein sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề đi tiểu nhiều lần không kiểm soát.
- Tránh dùng những thực phẩm có chứa axit như cam, chanh, cà phê, trà, cà chua,...bởi chúng có thể gây gây nghiện bàng quang gây tiểu nhiều, tiểu rắt ở nam giới.
-  khắc phục đồ uống có gas với những loại đồ ăn cay nóng.
- Nên cân bằng lại chế độ ăn uống với hỏi ý kiến bác sĩ về những loại thuốc dùng nên dùng để giảm triệu chứng tiểu rắt.
Phòng khám nam khoa Bảo Anh hiện là một trong những phòng khám chữa những bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, tiểu rắt, tiểu buốt tiểu nhiều,....có chất lượng tốt nhất ở Hà Nội. Nếu đang gặp phải những bệnh nam khoa nguy hiểm, bạn có thể đến cơ sở của phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội để thăm khám với điều trịbệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét