Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Bị đau tinh hoàn khi gần bạn nữ là do đâu?

Chào bác sĩ! Em không hiểu vì sao mà mỗi lần khi gần gũi bạn nữ em lại thường có cảm giác đau tinh hoàn. Vậy, bác sĩ có  thể cho em biết tình trạng mà em gặp phải là do đâu được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!
Trả lời:
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn vì đã tin tưởng với gửi câu hỏi cho chúng tôi, câu hỏi của bạn được những bác sĩ nam khoa trả lời như sau.
Bị đau tinh hoàn khi gần bạn nữ là do đâu?
Theo những bác sĩ chuyên khoa, nguyên nhân khiến bạn bị đau tinh hoàn khi gần bạn nữ có thể là do những gây nghiện, ham muốn ấn ái quá cao khi có sự va chạm về thể xác nhưng lại không thể thõa mãn được nhu cầu. Điều này sẽ gây ức chế, khó chịu với sinh ra cảm giác đau ở tinh hoàn. Hoặc cũng có thể do khi bị gây nghiện, máu không dồn về dương vật mà dồn về tinh hoàn quá nhiều khiến cho tinh hoàn bị đau tức. Khi gặp vấn đề này, bạn chỉ nên được giải phóng tinh dịch thì tình trạng này sẽ được cải thiện.


Tuy nhiên, nếu sau khi tinh dịch đã được giải phóng mà bạn vẫn có cảm giác đau thì rất có thể bạn đang gặp phải một bệnh lý nam khoa nào đó chẳng hạn tình trạng viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,...
Như vậy, có nhiều nguyên nhân khiến bạn bị đau tinh hoàn khi gần bạn nữ. Do đó, để biết chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng bất thường mà mình gặp phải, bạn nên đến những cơ sở y tế hoặc phòng khám nam khoa uy tín để được những bác sĩ kiểm tra với điều trị, tránh những biến chứng không mong muốn xảy ra nguy hạiđến chức năng sinh sản của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét