Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Những triệu chứng đái dắt ở phụ nữ dễ nhận biết

Bị đái dắt khiến phụ nữ cảm thấy khó chịu vô cùng, dưới đây là những triệu chứng đái dắt của phụ nữ nên biết để điều trị sớm

Sau đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về vấn đề đi tiểu dắt ở chị em phụ nữ và cách điều trị bệnh tốt nhất.

Đi đái dắt là hiện tượng đi tiểu liên tục nhiều lần trong ngày. Một người bình thường một ngày chỉ đi tiểu khoảng 5 đến 6 lần thế nhưng những người bị mắc chứng đi tiểu dắt ở phụ nữ thì đi tiểu liên tục trong ngày đặc biệt là tiểu rất nhiều về ban đêm.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tiểu rắt không chỉ gây nhiều phiền toái trong cuộc sống mà nó còn là triệu chứng của khá nhiều bệnh lý nguy hiểm. Sau đây là một số nguyên nhân bị tiểu dắt phổ biến nhất.


Triệu chứng đi đái dắt ở phụ nữ
Nguyên nhân bị tiểu dắt ở phụ nữ là gì?

Một số nghiên cứu cho thấy tiểu dắt ở phụ nữ do khá nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên trong đó điển hình nhất là các nguyên nhân sau đây:nổi mụn ở môi lớn vùng kín



Phụ nữ có thai: ở những tháng đầu tiên hoặc tháng cuối của thai kì chị em phụ nữ thường có hiện tượng đi tiểu rắt, tiểu nhiều lần do thai nhi phát triển chèn ép đến bàng quang của người mẹ gây nên hiện tượng đi tiểu nhiều.

Viêm đường tiết niệu: vì cấu tạo cơ quan sinh dục nữ khá đặc biệt, đường niệu đạo ngắn vì thế vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh sẽ có cơ hội tấn công gây viêm nhiễm rất dễ dàng. Viêm đường tiết niệu thường bắt đầu với một số biểu hiện như: tiểu rắt, tiểu buốt…

Viêm nhiễm phụ khoa: theo các bác sĩ chuyên khoa đái dắt ở phụ nữ bởi các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm phần phụ… Khi viêm nhiễm xuất hiện thì phần niêm mạc âm đạo sẽ bị tổn thương mỗi lần nước tiểu đi qua sẽ có cảm giác nóng rát và khó chịu kèm theo đi đái dắt.

Triệu chứng đi đái dắt dấu hiệu bệnh lậu: nếu như chị em phụ nữ có quan hệ tình dục không an toàn và bị lây nhiễm bệnh lậu thì chỉ sau khoảng 3 đến 5 ngày sẽ có những dấu hiệu bất thường ở hệ tiết niệu điển hình nhất là: đi tiểu buốt, tiểu rắt và tiểu ra mủ, xuất hiện nhiều khí hư…

Ngoài ra, một số yếu tố về sinh lý hoặc chế độ sinh hoạt không điều độ cũng có thể là nguyên nhân gây nên chứng tiểu rắt ở chị em phụ nữ đặc biệt là những chị em có cơ địa nóng trong, uống quá ít nước…

Trên đây là một số nguyên nhân gây đến triệu chứng đi đái dắt ở chị em phụ nữ. Các bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.


Triệu chứng đi đái dắt ở phụ nữ
Điều trị triệu chứng tiểu dắt ở phụ nữ

Đái dắt ở phụ nữ là do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên vì thế cách trị đái dắt tốt nhất hiện nay đó là điều trị bệnh dựa trên nguyên nhân và tình trạng bệnh. Đây là cách chữa trị hiệu quả và an toàn nhất vì nó phù hợp và không gây ra bất cứ biến chứng gì.
viêm tuyến bã ở da bìu

Chị em phụ nữ cần tiến hành thăm khám kết hợp làm các xét nghiệm để được chẩn đoán chính xác bệnh sau đó điều trị theo tư vấn và chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

Tuyệt đối tuân thủ phác đồ điều trị, không nên bỏ giở liệu trình và không được tự ý thay đổi phác đồ.

Phòng khám đa khoa Bảo Anh là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có ứng dụng điều trị chứng tiểu dắt ở phụ nữ bằng rất nhiều cách khác nhau. Vì thế khi có triệu chứng này mọi người hãy mạnh dạn liên hệ đến phòng khám qua đường dây nóng 02438288288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được giúp đỡ.
Chúc bạn sẽ nhanh chóng khỏi bệnh thật nhanh nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét