Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Bị ngứa bộ phận sinh dục nữ do những nguyên nhân nào

Ngứa vùng kín ở nữ giới là do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau, bạn cần phải đi khám bác sĩ ngay trước khi có những hậu quả bất ngờ xảy ra.
Ngứa bộ phận sinh dục nữ là bệnh gì?

Bị ngứa ở bộ phận sinh dục nữ là tình trạng rất phổ biến hiện nay và gặp ở tất cả độ tuổi . Những biểu hiện lúc này của các chị em thường là:

– Âm đạo, âm hộ ngứa ngáy,…

– Cơn ngứa ngày càng nhiều sau quan hệ tình dục

– Ngứa nên gãi liên tục khiến bộ phận sinh dục bị tấy đỏ, đau rát.

– Sử dụng dung dịch vệ sinh hay uống thuốc nhưng tình trạng vẫn không hề thuyên giảm,….

Lúc này, chị em phụ nữ không nên gãi hay tự ý dùng bất kỳ loại thuốc nào, vì những hành động đó sẽ khiến cho vùng kín của mình dễ bị trầy xước, viêm nhiễm,… Biện pháp duy nhất lúc này là hãy tiến hành thăm khám phụ khoa tại những cơ sở uy tín để tìm ra chính xác nguyên nhân và xử lý bệnh kịp thời. Bởi vì, những triệu chứng ngứa cơ quan sinh dục nữ có thể bạn đã mắc một trong các bệnh phụ khoa hoặc các bệnh xã hội nguy hiểm.


Bị ngứa ở bộ phận sinh dục nữ gây ra phiền toái

Ngứa bộ phận sinh dục nữ là bệnh gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh, nguyên nhân gây ngứa ngáy bộ phận sinh dục nữ thường bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân sau:

– Viêm nhiễm âm đạo: Nguyên nhân gây viêm nhiễm âm đạo chủ yếu là do các loại Bệnh này tuy không gây nguy hiểm nhưng rất khó điều trị, nếu bệnh không được xác định rõ nguyên nhân thì rất dễ tái phát nhiều lần. Tình trạng viêm nhiễm này càng kéo dài thì sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản như tử cung, cổ tử cung, buồng trứng,…Lúc đó bệnh tình càng nguy hiểm có thể sẽ gây vô sinh ở phụ nữ.
– Rận lông mu: Rận là loài côn trùng hút máu người, nếu như vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ, luôn trong tình trạng ẩm ướt thì chúng sẽ làm càng dễ dàng phát triển, gây ngứa ngáy dữ dội ở vùng kín, xuất hiện nhiều nốt mẩn đỏ trên bề mặt da,… Nếu bệnh này không khắc phục kịp thời có thể gây viêm nhiễm dẫn đến lở loét âm đạo

– Viêm nang lông: Viêm nang lông khiến cho vùng kín nổi các mụn mủ, mụn nước, gây ngứa rát liên tục, càng gãi càng ngứa đây là một trong những nguyên nhân chính gây ngứa vùng kín ở nữ giới. Ngay lúc này, các chị em nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, không được tự ý mua thuốc về điều trị hoặc càng gãi sẽ càng lây lan đến các vùng da khác, khiến bệnh càng trở nên nghiêm trọng hơn gây khó khăn trong việc điều trị.

– Các bệnh xã hội: Bị ngứa ở bộ phận sinh dục nữ là những biểu hiện thông thường của các bệnh xã hội nguy hiểm như: sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục. Các bệnh xã hội này lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không lành mạnh. Nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh sẽ gây nhiều nguy hiểm, nhất là vô sinh ở nữ giới, đặc biệt có thể gây tử vong.
Ngứa bộ phận sinh dục phải làm sao?

Ngứa bộ phận sinh dục phải làm sao? Là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc. Khi có những dấu hiệu ngứa ở vùng kín, đặc biệt nếu tình trạng ngứa này kéo dài thì điều cần làm trước tiên là các chị em nên tiến hành thăm khám ở những cơ sở uy tín để bác sĩ kiểm tra chẩn đoán chính xác nguyên nhân, từ đó mới có được các phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp, mang lại hiệu quả cao và tránh bệnh tái phát trở lại.bị ngứa ở vùng háng nam giới

Bị ngứa ở bộ phận sinh dục nữ nên đến bác sĩ ngay

Lưu ý: Chị em nữ giới không được thụt rửa sâu bên trong âm đạo, dùng nhiều chất tẩy rửa, uống thuốc, bôi thuốc tùy tiện khi chưa thăm khám. Vì những hành động đó có thể khiến tình trạng thêm trầm trọng. Lúc đó việc hỗ trợ điều trị càng khó khăn, tốn nhiều thời gian và cả chi phí.tự nhiên bị đau vùng kín


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh được đánh giá là phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, được rất nhiều phụ nữ cũng như tất cả mọi người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm được Bộ Y tế công nhận. Áp dụng nhiều phương pháp chữa trị bệnh tiên tiến giúp hàng ngàn bệnh nhân chữa khỏi bệnh thành công. Đặc biệt, chi phí thăm khám tại đây luôn được minh bạch niêm yết rõ ràng ở ngoài sảnh nên mọi người có thể yên tâm hơn.
Hi vọng bạn sẽ luôn cẩn thận để bảo vệ vùng kín tránh những bệnh sẽ đến với mình.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề ngứa bộ phận sinh dục nữ là bệnh gì, nếu như mọi người đang gặp phải những dấu hiệu như ngứa tại vùng kín, đừng nên e ngại hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số 0438 288 288, mọi thắc mắc sẽ được các bác sỹ tư vấn một cách kỹ lượng, cụ thể và miễn phí để từ đó có hướng xử lý phù hợp.
Nguồn: http://dieutribenhlau.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét