Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nguyên nhân nào gây ra mụn cóc sinh dục

Bị mụn cóc sinh dục có thể do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau, vậy nên bạn phải tìm mọi cách để thoát khỏi tình trạng bệnh đó.

Nguyên nhân bị mụn cóc sinh dục do virus HPV (tên viết tắt của virus Human papillama) gây ra. phòng khám đa khoa Bảo Anh có tốt không Về cơ chế lây bệnh, loại virus này có thể lây qua nhiều hình thức khác nhau nhưng trong đó 90% là do có hoạt động tình dục không an toàn với người bệnh. Bởi thế, với những người có nhiều bạn tình, quan hệ tình dục bừa bãi, đặc biệt quan hệ với gái mại dâm sẽ là đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao.

cac-nguyen-nhan-bi-mun-coc-sinh-duc-la-gi-1
Các nguyên nhân bị mụn cóc sinh dục là gì

Mụn cóc sinh dục lây qua vết thương hở

Nguyên nhân gây mụn cóc sinh dục còn có thể do vô tình tiếp xúc với vết thương của người bệnh.phát hiện mụn cóc sinh dục mọc ở miệng Đây là một trong những con đường gián tiếp không ngờ và khiến nhiều người chủ quan không thăm khám sớm khi có các dấu hiệu của bệnh.

Mụn cóc sinh dục lây qua việc dùng chung đồ dùng cá nhân

Việc dùng chung đồ dung cá nhân với người bệnh như khăn tắm, khăn mặt, quần lót hay vật trung gian như bồn cầu hay bất cứ vật dụng nào có chứa dịch mủ của người bệnh đều có nguy cơ lây nhiễm mụn cóc sinh dục.

Qua con đường sinh sản

Nguyên nhân bị mụn cóc sinh dục có thể lây nhiễm từ mẹ sang con. Người mẹ đang mang thai mắc bệnh có thể lây nhiễm sang thai nhi qua đường sản hoặc việc tiếp xúc gián tiếp sau sinh cũng có thể khiến trẻ nhiễm bệnh.

Các biện pháp phòng ngừa mụn cóc sinh dục

Mụn cóc sinh dục là bệnh xã hội nguy hiểm. Vì thế, tốt hơn hết mọi người nên chủ động phòng ngừa bằng các biện pháp đơn giản dưới đây:
- Có đời sống tình dục an toàn lành mạnh, chung thủy với bạn đời.
- Không nên dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác.
- Tăng cường hoạt động thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
- Hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá khi đang điều trị.
- Trong trường hợp nếu trong gia đình có vợ/ chồng hay người thân mắc bệnh cần chú ý trong sinh hoạt hằng ngày để tránh lây nhiễm gián tiếp.
cac-nguyen-nhan-bi-mun-coc-sinh-duc-la-gi02
Các biện pháp phòng ngừa mụn cóc sinh dục là gì?
- Khi người bệnh có các dấu hiệu nghi ngờ mắc mụn cóc sinh dục cần chủ động tới các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị hiệu quả nếu chẳng may mắc bệnh.
Trên đây là một số tư vấn về nguyên nhân bị mụn cóc sinh dục.nguyên nhân bị mụn cóc sinh dục mọc Nếu mọi người còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này có thể gọi tới số hotline 0438.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp một trong những cơ sở y tế uy tín đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh tại số 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám và điều trị hiệu quả. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét