Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Phương pháp quan hệ lần đầu như thế nào

Phương pháp quan hệ lần đầu nếu ổn định bạn sẽ không bao giờ có thể quên được cái cảm giác lần đầu tiên ấy, hãy chuẩn bị sẵn sàng với những phương pháp sau đây nhé!
1


Tư thế đàn ông nằm trên

Đây là lần đầu tiên của hai bạn,lậu mãn tính có xét nghiệm được không vậy hãy làm “chuyện ấy” thật chậm rãi và nhẹ nhàng. Dành ra thời gian cho màn dạo đầu và khi hai bạn đã thực sự sẵn sàng, bạn nữ nằm ngửa với hai chân nâng cao, bạn nam chống hai tay xuống giường đối mặt với nàng, từ từ trượt sâu vào phía trong nàng. Chuyển động chậm rãi và nhịp nhàng, chắc chắn đây sẽ là lần đầu tiên chẳng thể nào quên.


2


Tư thế nữ diễn viên Ballet

Tương tự như tư thế úp thìa, tư thế này giúp hai bạn thân mật hơn, giúp đối tác chủ động kiểm soát các động tác di chuyển. Bạn nữ nằm quay lưng vào bạn nam và nhấc một chân lên cao. Bạn nam đặt một chân vào giữa hai chân của đối tác và từ từ đẩy “cậu nhỏ” vào phía trong.


3


Tư thế quan hệ 69

Tư thế này cho phép cả hai bạn tự tạo ra chất bôi trơn cho lần quan hệ đầu tiên. Sử dụng miệng và lưỡi kích thích bộ phận sinh dục của đối tác. Sau đó bạn nam thay đổi vị trí, đặt bạn gái nằm ngửa và nâng hai chân lên cao, từ từ tiến sâu vào phía trong nàng, di chuyển chậm rãi để cảm nhận được khoái cảm tràn về.bệnh ngoài da ở bộ phận sinh dục nam


4


Tư thế “cùng cuồng nhiệt”

Bạn nữ nằm ngửa còn bạn nam nằm đối mặt với bạn nữ. Thay vì sử dụng khuỷu tay để nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể, bạn nam vòng tay qua ôm lấy bạn nữ. Trong khi bạn nam từ từ tiến sâu vào phía cô bé, bạn nữ dùng hai chân tiếp xúc và đưa đẩy cùng chàng.


5


Tư thế quan hệ kiểu rồng

Bạn nữ đặt một chiếc gối mềm xuống bụng và nằm úp xuống giường. Bạn nam nằm lên trên. Vị trí này yêu cầu bạn nam phải gồng mình để đỡ lấy trọng lượng trong không bị dồn lên cơ thể nàng. Di chuyển thật chậm và nhịp nhàng. Sau đó từ từ thay đổi với chuyển động tròn quanh “cô bé” để cảm nhận sự ướt át lan tỏa.thuoc tri benh lau mu


6


Tư thế ngọn núi ma thuật

Xếp chồng một vài chiếc gối lên nhau. Bạn nữ quỳ xuống giường, úp người và lấy chồng gối trên làm điểm tựa. Chàng sẽ “tấn công” từ phía sau. Bạn nam nằm áp sát ngực của mình ma sát với lưng của bạn nữ rồi từ từ di chuyển sâu vào phía trong.


Quan hệ lần đầu không ra máu nhưng đau đó là điều hết sức bình thường và bạn đừng quá lo lắng vì những lần như vậy nhé! Chúc bạn sẽ hạnh phúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét