Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Một số cách nhận biết chính xác tinh trùng yếu ở nam giới

Tinh trùng yếu là điều mà không người đàn ông nào muốn chấp nhận, vậy đâu là những biểu hiện cho thấy tinh trùng yếu và nên đi kham ngay.
hiện tượng đau tức cửa mình
Cách phát hiện tinh trùng yếu ở nam

Cách phát hiện tinh trùng yếu ở nam rất đơn giản bằng 2 dấu hiệu là tinh dịch đông đặc và tinh dịch vón cục. Nếu không điều trị kịp thời bệnh tinh trùng yếu có thể gây vô sinh ở nam giới.


Tinh dịch bình thường là tinh dịch khi nam giới vừa phóng tinh có màu trắng, hơi đục như nước cơm hoặc màu vàng nhạt, ban đầu tinh dịch sền sệt, hơi đặc sau khoảng 5-30 phút tinh dịch hóa lỏng dần.


Cách phát hiện tinh trùng yếu dựa vào 2 dấu hiệu:



Tinh dịch đông đặc



Sau khi nam giới xuất tinh thì tinh dịch có dạng đặc quánh và đợi khoảng 60 phút vẫn đặc quánh không hóa lỏng hoặc chỉ hóa lỏng một phần nhỏ không đáng kể.tri hoi vung kin phu nu







Do tinh dịch đặc quánh như vậy làm cho tinh trùng không thể di chuyển được hay gọi là bị nhốt trong tinh dịch và không thể bơi vào sâu trong âm đạo được dẫn đến nam giới bị vô sinh.


Người bệnh gặp khó khăn trong sinh hoạt tình dục, do khi xuất tinh sẽ khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, có khi tinh dịch còn có dính chút máu… lâu dần khiến người bệnh ngại “yêu” dễ bị sợ hãi, lãnh cảm.ngua o vung kin phai lam sao


Tinh dịch vón cục


Ta có thể thấy tinh dịch là những hạt trắng nhỏ như hạt cơm và bóp thấy mịn như bột. Tinh dịch vón cục làm cho tinh trùng bị suy yếu và chết, khó di chuyển sâu vào trong âm đạo của người phụ nữ.







Gây vô sinh cho nam nếu không chữa trị sớm, người bệnh vẫn có đời sống sinh hoạt tình dục bình thường, vẫn có ham muốn và hưng phấn thoải mái.
Hi vọng các bạn sẽ chú ý tới thói quen sinh hoạt của mình hơn để tránh tình trạng như trên, và nếu gặp hiện tượng như trên lâu thì bạn nên đi khám sớm.

1 nhận xét:

  1. Bệnh yếu sinh lý biểu hiện nguy hiểm nhất là yếu tinh trùng. Khi quý ông yếu sinh lý mà gặp phải hiện trạng yếu tinh trùng có nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn rất cao. Nếu không được nhận biết và chữa trị nhanh nhất cánh mày râu có thể không được làm cha, và mất đi khả năng tình dục. Bạn có thể tìm hiểu thêm yếu tinh trùng và ảnh hưởng của bệnh tới tình trạng sức khỏe và đời sống ra sao tại đây

    Trả lờiXóa