Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Bệnh gì khiến cho vùng kín nữ có mùi

Vùng kín nữ có những mùi hôi rất khó chịu vậy bạn đã nghĩ ra đó là những bệnh gì chưa? Nếu chưa nghĩ ra thì bạn hãy ngay lập tức tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Bệnh phụ khoa là bệnh viêm nhiễm vùng kín của phụ nữ. Đây là bệnh không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng tới tới khả năng sinh sản cho phụ nữ. Vậy những loại bệnh phụ khoa nào thường hay gây mùi vùng kín, hãy cùng theo thông tin các loại bệnh chủ yếu sau:

http://dieutribenhlau.info/bi-dai-dat-sau-quan-he-uong-thuoc-gi/





1, Viêm âm đạo do vi khuẩn

Đây là trường hợp bị viêm âm đạo phổ biến nhất mà phụ nữ hay gặp nhất. Người mắc bệnh này thường có quan hệ tình dục không an toàn, vê sinh vùng kín không đúng cách. Khi viêm âm đạo do vi khuẩn thường có dấu hiệu như viêm lộ tuyến cổ tử cung là: Khí hư ra nhiều mùi hôi hoặc tanh, nóng rát vùng kín,…Nếu thấy những biểu hiện nay thì nên đi khám bệnh ngay tại các địa chỉ y tế uy tín.

2, Viêm âm đạo do nấm

Viêm âm đạo do nấm là viêm nhiễm do tác nhân là một loại nấm thường sống tại đây gây nên, do sự mất cân bằng môi trường trong đây hay 1 số nguyên nhân khác. Triệu chứng của viêm âm đạo do nấm gây nên thường có dấu hiệu như: khí hư ra nhiều có mùi khó chịu, cảm giác ngứa và khó chịu,… Khi có các biểu hiện này thì cần nhanh chóng đến những cơ sở y tế chất lượng gần nhất để tiến hành thăm khám và điều trị kịp thời.
http://dieutribenhlau.info/chua-benh-lau-bang-thuoc-dong-y-co-khoi-duoc-tan-goc/




3, Viêm vùng chậu

Là tình trạng vùng chạy bị viêm nhiễm do vi khuẩn gây nên, xâm nhập và di chuyển qua âm đạo vào đi vào cổ tử cung. Bệnh này thường không có biểu hiện bên ngoài nên khó phát hiện. Nhưng người mắc bệnh có thể nhận thấy những dấu hiệu khác lạ trên cơ thể như đau xương chậu, vùng kín vùng hôi, khí hư ra nhiều, cơ thể mệt mỏi có thể sốt nhẹ, đi tiểu buốt,…

http://dieutribenhlau.info/chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-bao-anh-co-tot-khong/



Trên đây là những bệnh phụ khoa gây mùi ở vùng kín, có thể giúp bạn tìm và chuẩn đoán bệnh nhanh chóng để không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.
Hãy vệ sinh vùng kín đúng cách để nó luôn sạch sẽ và không có bất cứ mùi gì gây khó chịu nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét